Thiếu nữ Gia Lai sát hại bạn nhậu, 2 cha con bị truy tố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 14-11, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Quảng Nam vừa hoàn tất cáo trạng liên quan đến vụ thiếu nữ sát hại bạn nhậu xảy ra vào đêm 7-6-2016.

Hiện trường vụ việc xảy ra vào ngày 7-6-2016.
Hiện trường vụ việc xảy ra vào ngày 7-6-2016.


Theo đó, liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi sát hại bạn nhậu, VKSND tỉnh Quảng Nam hoàn tất cáo trạng truy tố Đặng Như Quỳnh (SN 1999, quê Gia Lai, hiện trú Khối phố Tu Lễ, phường Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam) về tội “Giết người”. Ngoài ra, VKSND cũng truy tố ông Đặng Thành Được (SN 1981), là cha ruột của Quỳnh về tội “Che giấu tội phạm”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 7-6-2016, ông Được cùng hai thanh niên là Nguyễn Văn Lý (SN 1994) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1997), cùng trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An đang ngồi nhậu tại quán Tiểu Long Quán, thuộc phường Cẩm Phố, TP Hội An. Sau đó, anh Nguyễn Hoài Nam (SN 1996, trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An) chở con gái ông Được là Quỳnh cùng con gái thứ là Đặng Như Ý (SN 2002) đến chơi cùng. Khi quán Tiểu Long quán đóng cửa, nhóm đã chuyển sang quán  Phố Hồng Công ( thuộc phường Cẩm Châu, TP. Hội An) tiếp tục cuộc vui.

Đến 23 giờ cùng ngày, quán Phố Hồng Công yêu cầu tính tiền đóng cửa vì đã khuya, sau khi tính tiền xong, cả nhóm xin ngồi lại uống hết bia trên bàn. Nguyễn Hoài Nam xin được về trước nhưng ông Được không đồng ý. Lúc này, Quỳnh đi vệ sinh, Nam đi theo, chặn giữ Quỳnh và có những hành động khiếm nhã với Quỳnh, Quỳnh đẩy Nam ra và trở lại bàn. Nhưng Nam vẫn tiếp tục có những lời nói và hành động khiến Quỳnh không vừa lòng. Khi Nam đứng dậy qua bên kia đường đi vệ sinh, Quỳnh lấy chai bia đập xuống bàn cho vỡ rồi tiến về phía Nam, rồi bất ngờ vung vỏ chai bia đâm vào vùng cổ bên trái Nam.

Thấy con gái gây ra vụ việc trên, ông Được lập tức đưa Nam lên xe cho Lý và Sơn chở đi, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay đang trên đường đến nơi cấp cứu. Ba cha con Được sau khi nhận tin Nam tử vong đã bỏ trốn vào Quảng Ngãi rồi đón xe vào tỉnh An Giang. Đến ngày 13-6-2016 thì cả ba bị công an bắt giữ.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.