Hưng Yên: Một người đàn ông nghi trộm chó bị đánh đập, nhốt vào lồng sắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người đàn ông khoảng 40 tuổi bị đánh đập dã man và bị chảy rất nhiều máu. Người dân còn nhốt vào lồng sắt vì nghi là thủ phạm ăn trộm chó.
 

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 video ghi lại cảnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị nhốt vào lồng sắt trong tình trạng chảy rất nhiều máu ở mặt mũi. Nhìn vào video có thể thấy chiếc lồng sắt là lồng nhốt gà hoặc chó mèo nhưng người dân đã sử dụng nhốt người trộm chó.

Đặc biệt, chính người đàn ông đã bị người dân nhốt với chính con chó mà trước đó nghi do người này ăn trộm. Rất nhiều người đã tụ tập xung quanh chiếc lồng đồng thời bàn tán xôn xao xung quanh sự việc.

Được biết vụ việc xảy ra tại thôn 12 (xã Nghĩa Trụ - Văn Giang - Hưng Yên), trước đây địa phương từng xảy ra nhiều vụ trộm chó nên khiến người dân khá bức xúc trước nạn trộm chó mèo nơi này.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Trong đó, nhiều người tỏ ý lên án hành động của những tên trộm chó và hành động nhốt vào lồng xem như một việc trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện những ý kiến cho rằng người dân đánh đập rồi nhốt tên trộm vào lồng chó như thế là không được và mất tính nhân văn.

Trao đổi với chúng tôi trưa ngày 19-11, chủ tịch UBND xã Nghĩa Trụ (Văn Giang - Hưng Yên) xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày và bị người dân phát hiện truy đuổi bắt được.

“Sau khi truy đuổi người dân đã bắt được đối tượng trộm chó. Do bức xúc nên một số người đã nhốt người đàn ông này vào cũi sắt. Nhận được tin báo lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt đồng thời báo cơ quan công an huyện xuống trực tiếp thụ lý giải quyết. Đối tượng trộm chó được xác định ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang”, vị chủ tịch xã nói.

Theo trithuctre

Có thể bạn quan tâm