Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 22-10, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, các ngành chức năng địa phương khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một người dân  tại phường Nhị Mỹ.
 

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Trước đó, ngày 21-10, anh Nguyễn Thanh Điền, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy khi đến nhà chơi tại nhà một người quen tại khu phố Mỹ Thuận, phường Nhị Mỹ thì phát hiện một người tử vong tại căn nhà này.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Quốc Trực, 43 tuổi, ngụ phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Tại phòng ngủ của căn nhà này, ông Trực chết với tư thế nằm sấp và trong phòng có nhiều dây điện…  

Nhận tin báo, Công an thị xã Cai Lậy phối hợp các phòng chức năng Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, ông Trần Quốc Trực là người quen của chủ nhà và đang ở một mình tại căn nhà  này.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.