Bắt ba nghi can đuổi đánh khiến một thanh niên chết đuối

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị nhóm của Đạt đuổi đánh, anh Nguyễn Đình Phương vội nhảy xuống sông nhưng vẫn bị nhóm của Đạt ném đá tới tấp khiến anh tử vong.

Cơ quan chức năng vớt thi thể của Phương chiều 16-9
Cơ quan chức năng vớt thi thể của Phương chiều 16-9


Sáng 18-9, công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp Lê Xuân Dương (19 tuổi), Dương Vĩnh Long (20 tuổi) và Phạm Huỳnh Đạt (19 tuổi)-cả ba cùng trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam để điều tra cái chết của một nam thanh niên trên địa bàn.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, tối 15-9 nhóm của anh Nguyễn Đình Phương (20 tuổi, trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước) ngồi nhậu ở quán trên bờ kè sông Tiên (thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước).

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày nhóm của Phương xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Đạt. Sau đó Đạt đã gọi một số người của nhóm mình, trong đó có Dương, Long đến giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên do nhóm của Đạt đông hơn nên nhóm của Phương bỏ chạy.

Thấy Phương bỏ chạy xuống bờ sông, nhóm của Đạt liền đuổi theo. Bị đuổi, Phương nhảy xuống nước và bơi sang bên kia sông Tiên.

Khi Phương bơi cách bờ khoảng 4m thì nhóm của Đạt nhặt đá trên bờ sông ném về phía Phương. Hậu quả việc này khiến Phương chết đuối.

Đến chiều 16-9 cơ quan chức năng phát hiện và vớt được thi thể của Phương dưới sông.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.