Vô cớ đánh người và phá hoại tài sản công dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công an TP. Kon Tum cho biết vừa có quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với A Kin và A Sĩ về hành vi cố ý gây thương tích.
 

Đối tượng A Kin và A Sĩ tại cơ quan Công an.
Đối tượng A Kin và A Sĩ tại cơ quan Công an.

Trước đó, do có mâu thuẫn với thanh niên làng K’Năngx (ã Ngọc Bay, TP. Kon Tum) nên vào khoảng 20 giờ ngày 2-4-2016, A Kin và A Sĩ (cùng SN 1998, cùng trú xã Ngọc Bay, TP. Kon Tum) đã rủ thêm vài người bạn nữa chuẩn bị hung khí đến làng K’Năng để đánh nhau nhưng không thành vì thanh niên trong làng đi vắng. Trên đường về, do bực tức nên các đối ượng đã chặt phá 146 cây bời lời của ông A Đới (SN 1981, trú thôn K’Năng) sau đó cả nhóm bỏ đi về. Riêng A Kin trên đường về đã rủ thêm vài người bạn khác cùng đi đánh nhau. Khi cả bọn đến đoạn đường thuộc thôn Măng La Ktu (xã Ngọc Bay) thì gặp anh A Minh Tùng đang đi xe mô tô một mình, cả nhóm dùng gạch đá ném và dùng dao quắm chém anh A Minh Tùng đồng thời chặt phá xe mô tô làm hư hỏng, sau đó tất cả bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Kon Tum phối hợp với Công an xã Ngọc Bay tiến hành xác minh, rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn xã Ngọc Bay và đã phát hiện bắt giữ 2 đối tượng nghi vấn A Kin và A Sĩ. Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng đã cúi đầu khai nhận hành vi của mình.

Duy Tân

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

Đak Pơ: Bắt nóng 6 đối tượng cướp tài sản

(GLO)-

Theo nguồn tin của Báo Gia Lai, ngày 29-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đak Pơ đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án và chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với 6 đối tượng người dân tộc thiểu số phạm tội cướp tài sản.

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.