Bắt tạm giam đối tượng cạy cốp xe để trộm cắp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thị xã Ayun Pa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với đối tượng Cao Văn Tâm (SN 1980, trú tại tổ 5, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa) về hành vi trộm cắp tài sản.

 Đối tượng Cao Văn Tâm. Ảnh: Vĩnh Phúc
Đối tượng Cao Văn Tâm. Ảnh: Vĩnh Phúc

Theo hồ sơ của Cơ quan Điều tra, khoảng 19 giờ ngày 28-8-2015, Tâm cùng một nhóm bạn đến nhà hàng Hùng Hoa (tổ 4, phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa) hát karaoke. Đến 21 giờ cùng ngày, khi ra về, thấy trong hầm để xe của nhà hàng có nhiều xe máy đang dựng và không có người trông giữ, Tâm nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Sau khi cạy cốp 3 xe máy nhưng không lấy được gì, đến chiếc xe máy thứ 4 mang BKS 81S9-3543 của chị Chu Thị Nguyên (SN 1983, trú tại xã Kim Tân, huyện Ia Pa), Tâm lấy được 1 cọc tiền và 1 điện thoại di động hiệu ASUS Zenfone 6 chị Nguyên để trong cốp xe máy. Sau đó, Tâm đem số tài sản trộm được đến gửi chị Trần Thị Xô (SN 1979, trú tại 114 Ngô Quyền, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) rồi về quán Bò Cạp Nước (nơi Tâm làm đầu bếp, ở tổ 5, phường Hòa Bình) ngủ.

Sau khi nhận được tin báo về vụ trộm, Công an thị xã Ayun Pa đã tiến hành điều tra xác minh. Đến sáng 29-8, Công an thị xã Ayun Pa đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Cao Văn Tâm đồng thời thu giữ chiếc điện thoại di động và 33.490.000 đồng là tài sản Tâm trộm trong cốp xe máy của chị Nguyên.

Vĩnh Phúc

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.