Quần chúng tham gia bắt quả tang kẻ trộm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 15-6-2015, Công an phường Hoa Lư (TP. Pleiku, Gia Lai) xác nhận, quần chúng nhân dân vừa hỗ trợ tích cực giúp Công an bắt quả tang một đối tượng trộm cắp trên địa bàn.

Nhờ sự hỗ trợ tích cực của những quần chúng ưu tú, đối tượng gây ra nhiều vụ trộm đã tra tay vào còng số 8. Ảnh: Ngọc Linh
Nhờ sự hỗ trợ tích cực của những quần chúng ưu tú, đối tượng gây ra nhiều vụ trộm đã tra tay vào còng số 8. Ảnh: Ngọc Linh

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ, người dân phát hiện tại số nhà 398 Cách Mạng Tháng Tám (thuộc tổ 11) có người đập cửa từ phía sau để đột nhập vào bên trong nên đã truy hô vây bắt.

Ngay lập tức, thanh niên trong tổ dân phố đã mang gậy gộc bao vây căn nhà trên. Phát hiện đã bị lộ, một trong 2 thanh niên đã leo rào bỏ trốn, người còn lại bị nhân dân bắt giữ và giao nộp cho Công an.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Lê Thanh Tuấn (sinh năm 1980, trú phường Phù Đổng, TP. Pleiku). Tuấn khai: Phát hiện chủ căn nhà trên đi vắng, các đối tượng đã phá cửa sau đột nhập vào. Trong lúc đang lục lọi đồ đạc thì bị dân chúng phát hiện, vây bắt. “Đối tượng trốn thoát được đi trên một xe máy màu đỏ. Anh ta vừa rời khỏi hiện trường không bao lâu đã quay lại cùng một người nữa, tay cầm theo dao kiếm. Hai tên này đã hăm dọa mọi người để giải cứu đồng bọn. Công an phường Hoa Lư đã có mặt kịp thời tại hiện trường”-một quần chúng tham gia vây bắt trộm tiết lộ. 

 

 Ảnh: Ngọc Linh
Ảnh: Ngọc Linh

Công an phường Hoa Lư cho biết, đồ đạc tại hiện trường bị kẻ trộm lục tung. Đối tượng Tuấn có dấu hiệu nghiện ma túy, bước đầu khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm trên địa bàn thành phố trước khi bị bắt.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ án.

Ngọc Linh

Có thể bạn quan tâm

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

Mẹ lãnh án vì giao xe cho con trai gây tai nạn chết người

(GLO)-

Sáng 27-3, Tòa án nhân dân huyện huyện Chư Prông đưa ra xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Pil (SN 1986, trú tại làng Tu, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Shark Thủy vừa bị bắt là ai?

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (tức shark Thủy) là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup - một doanh nghiệp trải rộng trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm.