Kbang: Phá tụ điểm tàng trữ, mua bán và sử dụng ma túy trái phép

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau một thời gian trinh sát, theo dõi di biến động của các đối tượng, ngày 29-1-2015, Công an huyện Kbang  phối hợp với Phòng PC47 Cảnh sát phòng-chống Ma túy Công an tỉnh Gia Lai triệt phá tụ điểm tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Ảnh: Như Hướng
Ảnh: Như Hướng

Trong vụ án này có 7 đối tượng liên quan; khám xét 2 địa điểm thuê trọ của các đối tượng lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án, gồm: 7 điện thoại di động, một số giấy tờ, tiền mặt và nhiều gói nhỏ nghi là heroin và ma túy đá, dụng cụ để hút, hít, chính ma túy...

Hiện có 3 đối tượng là Nông Lâm Tới, quê ở Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình), Lê Văn Thao, quê ở Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An) và  Nguyễn Quyết Dũng quê ở Hải Dương đang bị cơ quan Công an tạm giữ phục vụ công tác điều tra; trong đó đối tượng Nguyễn Quyết Dũng được được cho mắt xích quan trọng trong vụ án, Phòng PC 47 Công an tỉnh Gia Lai đã chuyển về tỉnh phục vụ công tác điều tra; 4 đối tượng khác được cho tại ngoại.

Điều đáng nói trong số các đối tượng trên có một số đối tượng là: Tới, Thao, Dũng, Thái không nghề nghiệp, sống lang thang ở Kbang hơn một năm nay. Và khu vực phá tụ điểm tàng trữ, mua bán và sử dụng ma túy trái phép lần này này cũng ngay trong khu vực vụ án tàng trữ, mua bán và sử dụng ma túy  tại quán cà phê Điểm Hẹn mà Công an phá án cách đây không lâu.

Phá được tụ điểm tàng trữ, mua bán và sử dụng ma túy trước Tết Nguyên đán Ất Mùi là một chiến công lớn của lực lượng Công an đem lại bình yên cho nhân dân vui Tết đón Xuân. Hiện nay vụ án được Công an huyện và tỉnh điều tra làm rõ.

Như Hướng

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.