Kon Tum: Đối tượng giết vợ đã ra đầu thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 24-2, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, Dã Trường Đô đã đến cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Kon Tum đầu thú về hành vi giết người dã man của mình. Trước đó (đêm 20-2), Dã Trường Đô (SN 1982) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người và cổ của chị Trâm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu (Báo Gia Lai đưa tin ngày 21-2).


Tại cơ quan điều tra, Đô khai nhận giữa y và chị Trâm thường xuyên xảy ra cãi vã to tiếng. Vì tức giận, chị Trâm bế con đến nhà người cậu ruột là Trần Văn Thử (trú tại thôn 1B, xã Đak La) thì Đô cầm một con dao đi theo. Đến nhà ông Thử, Đô tiếp tục thuyết phục chị Trâm về nhà nhưng chị Trâm không chịu; đôi bên lại tiếp tục cãi nhau. Thấy thuyết phục chị Trâm không thành, Đô đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Trâm khiến chị Trâm gục ngã. Sau khi gây án, Đô lẩn trốn tại xã Vinh Quang (thành phố Kon Tum).

Biết không thể thoát khỏi pháp luật, 8 giờ ngày 22-2, Đô đã đến cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Kon Tum đầu thú.

Hoài Trần
 

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.