Bắt con nghiện "găm" súng, kiếm trong phòng trọ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong số vũ khí bị thu giữ có khẩu súng colt tự chế có 11 viên đạn, trong đó có 6 viên đã lên nòng.

Chiều 19-12, khi con nghiện Bùi Minh Tuấn (27 tuổi, trú tại xã Tân Hương, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) đang giấu mình trong phòng trọ cùng bạn gái mới quen, bất ngờ tổ trinh sát của Công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội ập vào kiểm tra phát hiện số lượng ma túy lớn cùng một số “hàng nóng”, “hàng lạnh”.

 

  Con nghiện Bùi Minh Tuấn tại cơ quan điều tra.
Con nghiện Bùi Minh Tuấn tại cơ quan điều tra.

Khám xét nhanh, tổ trinh sát phát hiện một lượng ma túy tổng hợp và túi ma túy đá cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

 Đặc biệt, dưới đệm gường ngủ trong phòng trọ của con nghiện Tuấn có một khẩu súng colt tự chế cùng 11 viên đạn, trong đó có 6 viên đã lên nòng. Ngoài ra còn có 2 con dao dài gần 1m cùng 5 ống tuýp sắt dài, bình xịt hơi cay và một còng số 8.

Ngay lập tức, Tuấn và bạn gái cùng toàn bộ tang vật được áp giải về Công an phường Dịch Vọng Hậu điều tra làm rõ.

Công an phường Dịch Vọng Hậu chiều 21-12 cho biết, tại cơ quan cảnh sát, đối tượng khai nhận danh tính là Bùi Minh Tuấn. Người con gái có mặt trong phòng trọ của hắn ta tên là G. (21 tuổi)-bạn gái mới quen của Tuấn. Tuấn là đối tượng không nghề nghiệp, từng có tiền án về tội sử dụng trái phép chất ma túy. Tuấn cũng đã bị đưa đi cai nghiện bắt buộc 2 năm, mới được ra trại vào tháng 5-2013.

Theo trinh sát của Công an phường Dịch Vọng Hậu, trước đó, sáng 19-12, cảnh sát khu vực phát hiện một đối tượng lạ xuất hiện trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Dịch Vọng Hậu củng cố hồ sơ chuyển Công an quận Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.