Gia Lai: Tạm giữ hình sự đối tượng giao cấu với trẻ vị thành niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

(GLO)- Ngày 9-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Kông Chro quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Như (SN 1988, trú tại xã Đak Blà, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) làm nghề thợ sắt để điều tra làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.

Theo thông tin ban đầu, hơn một tháng trước N.T.M.L. (SN 1997, trú tại thị trấn Kông Chro), hiện đang là học sinh lớp 9, nhắn tin cho bạn nhưng nhầm qua số máy của Như.

Từ tin nhắn nhầm của L., hai bên đã điện thoại qua lại làm quen. Dù chưa biết mặt, nhưng qua những lời tán tỉnh của Như, L. cũng bắt đầu có tình cảm nên đồng ý hẹn gặp.

Ngày 8-3, Như bắt xe từ Kon Tum về huyện Kông Chro thuê nhà trọ để gặp “người yêu”. Đến khoảng 15 giờ, ngày 9-3, Như và L. cùng nhau đi chơi ở thác Ia Rung. Tại đây Như đã có hành vi giao cấu với L.. Khi đang thực hiện hành vi, thì gia đình L. bắt quả tang và tố giác đối tượng với Cơ quan Điều tra huyện Kông Chro.

Vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.