Gia Lai: Anh đâm chết em từ xích mích nhỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 2-12-2011, tại xã Tân Sơn- TP.Pleiku đã xảy ra vụ giết người từ những xích mích nhỏ. Nạn nhân là anh Trần Nguyễn Tùng Lâm (SN 1992) trú ở thôn 2 cùng xã.
Gia đình Lâm đang chuẩn bị tổ chức mai táng. Ảnh: Xuân Hoàng
Gia đình Lâm đang chuẩn bị tổ chức mai táng. Ảnh: Xuân Hoàng
Trước đó, sau khi đi uống rượu về tới trước cổng nhà ông Nguyễn Văn Thanh, ở đường Phạm Hùng, thuộc thôn 2 cùng xã nhóm thanh niên gồm (Trần Nguyễn Tùng Lâm; Ngô Văn Huy Hoàng; Nguyễn Văn Hồng Trọng Trí; Võ Quyết Lãm; Trần Đức Thiện) đều trú cùng thôn đang đứng chơi, trong lúc đùa vui thì Võ Quyết Lãm và Ngô Văn Huy Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Do bị đánh, Võ Quyết Lãm đã điện cho Võ Minh Long (con bác ruột) đến giúp sức. Nhận được điện thoại, Long cầm theo con dao thái lan dùng để cắt hoa quả chạy tới tìm Lãm.
  Tới nơi thấy Hoàng đang ngồi đè trên người Lãm, thấy vậy Long lấy dao đâm vào người Hoàng, Hoàng sợ quá bỏ chạy, Long đuổi theo nhưng không kịp. Sau đó, Long quay lại chỗ cả nhóm đang đứng và hỏi Lâm sao anh em trong nhà lại để Hoàng đánh Lãm? Lâm nói, có giỏi thì mày đánh tao, do có rượu sẵn trong người (nhà Long chiều hôm ấy tổ chức lễ đại nạp cho chị gái). Long và Lâm xảy ra xô xát, Long bị đẩy ngã ra đường liền sau đó bật dậy rút dao ra đâm vào ngực phải của Lâm. Được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng Lâm đã chết trên đường tới bệnh viện. Còn Hoàng tuy chạy thoát nhưng vẫn bị thương đang cứu chữa tại bệnh viện.Được biết, Long và Lâm là anh em con dì (mẹ Long và mẹ Lâm là chị em ruột). Sau khi án mạng xảy ra, Công an xã Tân Sơn đã có mặt kịp thời tại hiện trường, thu giữ hung khí là một con dao thái lan, phương tiện xe máy, triệu tập các đối tượng và nhân chứng về trụ sở cơ quan rồi tiến hành báo cáo Công an Tỉnh, Công an Thành phố vào bàn giao theo thẩm quyền.Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành mổ khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ.
Xuân Hoàng

Có thể bạn quan tâm