Gia Lai: Yêu cầu thu hồi trên 4 tỷ đồng sai phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thế Dũng vừa có kết luận tại cuộc họp giải quyết kết quả thanh tra dự án đa dạng hóa nông nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT.
Chủ tịch Phạm Thế Dũng yêu cầu Ban Quản lý dự án này phải có trách nhiệm thu hồi và nộp các khoản tiền sai phạm vào ngân sách nhà nước gồm trên 3,8 tỷ đồng đã chi, thanh- quyết toán các hợp phần đo đạc không đúng quy định; gần 200 triệu đồng theo kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước; 193,7 triệu đồng hoàn trả vốn vay ngân sách tỉnh và hơn 76,5 triệu đồng chi, thanh-quyết toán các hợp phần khác.

Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Tài nguyên và Môi trường phải tổ chức kiểm điểm trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có những sai phạm theo kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh. Trên cơ sở kết quả kiểm điểm, các tập thể, cá nhân có sai phạm phải tự nhận hình thức kỷ luật và tiến hành thực hiện xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật.
Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.