Dập sống mũi vì dùi cui của cảnh sát giao thông?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoảng 14 giờ 15 phút ngày 21-4, tại đường Trường Chinh thuộc tổ 2, phường Trà Bá, TP. Pleiku đã xảy ra vụ va chạm giữa Cảnh sát Giao thông Vũ Hữu Hùng (Đội Cảnh sát Giao thông TP. Pleiku) và anh Bùi Hữu Lương (trú tại tổ 7, phường Yên Thế). Hậu quả, anh Lương bị dập phần mũi gây chảy máu phải đưa đi bệnh viện.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Giác
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác
Theo Cảnh sát Giao thông Vũ Hữu Hùng- người trực tiếp ra hiệu lệnh dừng xe cho biết: Khi phát hiện xe Attila BKS 81T5-4322 do anh Lương chạy theo hướng từ TP Pleiku về ngã tư trường Lâm Nghiệp vi phạm vượt tốc độ nên đã ra lệnh cho người điều khiển dừng xe. Anh Lương rú ga lách qua người Vũ Hữu Hùng và tiếp tục bỏ chạy.
Cũng theo anh Hùng, thì trong lúc làm việc, anh đã đưa gậy (của CSGT) ngang chặn xe nên có thể trúng vào người anh Lương. Khi biết người điều khiển bị chảy máu ở phần mũi, các CSGT đã đề nghị người thân đưa đi cấp cứu nhưng họ không đồng ý.
Chị Võ Thị Kim Trang- người đi cùng anh Lương thì cho rằng: Thay vì ra lệnh dừng, Cảnh sát Giao thông đã dùng gậy trên tay đập mạnh vào người anh Lương (?) trong khi xe chưa dừng hẳn nên đã làm phần mũi bị dập.
Rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý vụ việc trên. Báo Gia Lai sẽ thông tin tiếp vụ việc này khi có kết quả điều tra làm rõ từ phía cơ quan hữu trách.
Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.