Bé gái 6 tuổi bị cha đốt chân, đánh bất tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi dùng cây gỗ có đinh đánh vào người con gái ruột 6 tuổi, Tạ Văn Thành (39 tuổi) còn nắm chân cháu bé đưa lên bếp ga để hơ, lôi ra đường hành hạ trong sự chứng kiến của dòng người đi đường.

3 ngày sau khi gây ra sự việc, ngày 3-9 Thành đã bị bắt giữ. Cơ quan điều tra quận Tân Bình, TP. HCM cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Thành về hành vi ngược đãi thành viên trong gia đình.

Tạ Văn Thành tại cơ quan công an
Tạ Văn Thành

Theo lời kể của chị Đinh Phạm Thúy Trang (31 tuổi) người cùng sống chung với Thành, tối ngày 31-8, Thành nhậu xỉn về nhà, gắt giọng bảo dẫn xe vào. Chỉ nghe chị Trang nói người bị đau nên không dắt được, Thành nổi nóng, lao vào hành hung khiến chị bỏ chạy.

Trong cơn điên, Thành thấy con ruột của mình- cháu Thu Thảo (6 tuổi) đang xem tivi trong phòng, liền xông tới đánh. "Hắn dùng cây phơi đồ bằng gỗ dài hơn 1 mét, có gắn 2 đinh ở đầu quất túi bụi vào bé. Tôi chạy vào can thì bị Thành xỉa tay vào mắt làm chảy máu", chị Trang kể.

Không dừng lại, người đàn ông này còn kéo con mình vào bếp, nắm chân cháu Thảo cho vào ngọn lửa để đốt trên bếp gas mini. Nóng quá, Thảo vùng chạy ra ngoài, nhưng tới đầu hẻm bị cha mình đuổi kịp, nắm áo nhấc bổng lên rồi đẩy té về phía trước khiến cháu bé bất tỉnh. Thấy cảnh bất bình, nhiều người trên đường Hoàng Hoa Thám xông vào can ngăn và đưa cháu Thảo đi cấp cứu. Còn tên Thành ung dung bỏ đi uống cà phê.

3 ngày sau khi bị cha đánh, phải nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết bầm, bỏng, hiện tình hình sức khỏe cháu Thảo đã tốt hơn và được chị của Thành đón về nuôi.

Thành vốn có 1 vợ 2 con ở Quảng Ngãi, đã có nhiều tiền án về tội "cố ý gây thương tích" ở quê. Năm 2008, sau khi ra trại, Thành đưa bé Thảo vào TP. HCM và hành nghề sửa đồng hồ, chạy xe ôm tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám. Vài tháng trước, khi đến trường đón con, Thành gặp chị Trang và hai bên nảy sinh tình cảm. Từ đó, chị Trang dọn về sống cùng cha con Thành.

Dù chỉ sống cùng nhau một thời gian ngắn, nhưng chị Trang cho hay, Thành liên tục hành hạ con ruột của mình. Hồi đầu tháng 3, người này đã đánh cháu Thảo đến gãy tay và bị công an phường xử phạt hành chính 350.000 đồng vì hành vi hành hạ ngược đãi thành viên trong gia đình.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

Cần sớm có giải pháp thay thế xe công nông

(GLO)- Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29-6-2007 của Chính phủ quy định: “Từ ngày 1-1-2008, đình chỉ lưu hành toàn bộ ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu, xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ”.