Nam sinh lớp 5 rơi từ tầng 4 trường học xuống đất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi nhà trường vừa đánh trống chuẩn bị cho tiết học buổi chiều, bất ngờ một nam sinh lớp 5 ở Thanh Hóa rơi từ tầng 4 của nhà trường xuống đất, bị chấn thương rất nặng.

Ngày 17-9, tin từ UBND phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nắm được thông về việc một nam sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám (đóng trên địa bàn phường) rơi từ tầng 4 của trường xuống đất và đang phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân.
 

 Khu vực trường học - nơi nam sinh K. rơi từ tầng 4 xuống đất, bị chấn thương nặng
Khu vực trường học - nơi nam sinh K. rơi từ tầng 4 xuống đất, bị chấn thương nặng


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 15-9, thời điểm trường bắt đầu vào tiết 1 của buổi chiều thì nhà trường tá hỏa khi học sinh N.N.G.K. (lớp 5B) rơi từ tầng 4 của trường xuống đất.

Nam sinh này đã nhanh chóng được nhà trường đưa tới Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa sơ cứu. Tuy nhiên, do bị thương rất nặng, em đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và chuyển  ra Hà Nội điều trị trong ngày.

Bà Lê Thị Ngọc, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám, cho biết sau khi chụp chiếu, phát hiện cháu bị thương nặng (gãy chân, tay) gia đình đã xin chuyển cháu ra Bệnh viện ở Hà Nội để điều trị. "Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao em K. ngã từ trên cao xuống"- bà Ngọc thông tin.

Được biết, gia đình nam sinh K. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo. K. không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa, đến đầu giờ chiều, K. đến trường học thì xảy ra sự việc.

Hiện nguyên nhân nam sinh này rơi từ tầng cao xuống đất trong giờ học đang được cơ quan chức năng TP Thanh Hóa phối hợp làm rõ.

Theo Tuấn Minh (NLĐO)

 

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.