Tiền Giang: Nổ súng loạn xạ trước cổng tòa án tỉnh sau khi tòa tuyên án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi tòa tuyên án đối với nhóm nổ súng giết người ở quán karaoke X.O trên địa bàn TP.Mỹ Tho thì một nhóm thanh niên đến cổng TAND tỉnh Tiền Giang nổ súng loạn xạ làm 1 người bị thương.

Ngày 13.5, tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, liên quan đến vụ nổ súng trước cổng TAND tỉnh, bước đầu, Công an tỉnh Tiền Giang xác định có 15 người tham gia.

Đồng thời, đã bắt giữ Trần Võ Công Minh (23 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), là người trực tiếp nổ súng bắn đạn cao su trúng vào Trần Minh Trí (Trí "nhỏ", 22 tuổi, ngụ cùng địa phương) gây thương tích. Ngoài khẩu súng gây án, Minh còn cất giấu 2 khẩu súng khác dạng rulo bắn đạn cao su và 14 viên đạn.


 

Nhóm thanh niên gây náo loạn trước cổng TAND tỉnh Tiền Giang và sau đó nổ súng. Ảnh: LÊ LANG
Nhóm thanh niên gây náo loạn trước cổng TAND tỉnh Tiền Giang và sau đó nổ súng. Ảnh: LÊ LANG


Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 10 ngày 12.5, sau khi TAND tỉnh Tiền Giang tuyên án vụ án giết người xảy ra ngày 17.3.2021 tại quán karaoke X.O thì bị cáo Thạch Trung Nghĩa (25 tuổi, ngụ P.9, TP.Mỹ Tho, được tại ngoại trong vụ án) bước ra trước cổng TAND tỉnh Tiền Giang.

Bất ngờ, có một nhóm khoảng 5 thanh niên chặn xe vây đánh Nghĩa. Lập tức, một nhóm khác khoảng 8 người chạy đến đánh lại nhóm 5 thanh niên này để giải thoát cho Nghĩa.

Trong lúc đánh nhau, một người trong nhóm giải vây cho Nghĩa móc súng bắn loạn xạ vào nhóm tấn công Nghĩa. Sau khi nổ súng, cả nhóm bỏ chạy khỏi hiện trường, Trần Minh Trí bị bắn trúng gây thương tích nhẹ. Ngay lập tức, lực lượng công an đuổi theo truy bắt nhóm nổ súng.

Vụ nổ súng trước cổng tòa án đang được Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Bắc Bình-Lê Lang (TNO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.