Trích xuất camera, nhận dạng 2 kẻ cướp gây phẫn nộ dư luận ở Đồng Nai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an TP Biên Hoà đã tiến hành trích xuất camera an ninh để nhận dạng 2 kẻ cướp, lấy lời khai các nhân chứng để truy vết đối tượng đập cửa phòng trọ, buộc 2 cháu nhỏ đưa tài sản, gây phẫn nộ dư luận.
Khóc lóc, sợ hãi bé trai nhìn lên camera cầu cứu mẹ và buộc đưa chiếc máy tính bảng cho kẻ trộm cướp
Sáng 6-1, ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết đã giao vụ việc trên cho Công an TP Biên Hòa khẩn trương điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn và báo cáo sự việc về UBND TP Biên Hòa.
Vào cuộc điều tra, Công an phường Long Bình Tân phối hợp Đội hình sự Công an TP Biên Hòa trích xuất camera xung quanh và lấy lời khai các nhân chứng. Công an bước đầu xác định có 2 đối tượng liên quan vụ cướp táo tợn trên. Hiện đang truy vết, truy bắt.
Trước đó, chiều tối 5-1, chị Võ Thị Tiền (30 tuổi, mẹ 2 cháu bé bị cướp tài sản) đã đến Công an phường Long Bình Tân trình báo sự việc. Theo trình báo của chị Tiền, hơn 14 giờ ngày 3-1, 2 con của chị là cháu Thái Thiện (7 tuổi) và Thảo Vy (5 tuổi) ở phòng trọ (thuộc tổ 8, khu phố 3A) để tự học trực tuyến. Thời điểm này, vợ chồng chị Tiền đang đi làm. 
Lúc này, có 1 đối tượng đập cửa phòng trọ (vì phòng trọ đã khoá cửa ngoài), lớn tiếng đe doạ 2 con chị. Hoảng sợ khóc lóc, 2 cháu nhìn lên camera an ninh cầu cứu mẹ và gọi điện thoại cho mẹ nhưng không được.
Sợ hãi, con trai chị đã phải đưa chiếc máy tính bảng đang học trực tuyến cho kẻ cướp. 

2 cháu nhỏ rúm ró đưa máy tính bảng cho kẻ cướp táo tợn
2 cháu nhỏ rúm ró đưa máy tính bảng cho kẻ cướp táo tợn
Thấy cuộc gọi nhỡ của con, chị Tiền gọi lại nhưng không được, liền kiểm tra camera an ninh trong phòng trọ thì thấy 2 con khóc lóc, cầu cứu. Ngay sau đó, chị Tiền đã gọi cho chủ nhà trọ nhờ giúp đỡ, kiểm tra giúp. Khi chủ phòng trọ đến, 2 cháu nhỏ vẫn còn đang khóc vì bị cướp mất chiếc máy tính bảng.
Nguyễn Tuấn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.