Nghẹt thở giải cứu người vợ bị chồng dọa giết, yêu cầu công an cấp xe đặc chủng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều giờ liền, người đàn ông khống chế vợ trong nhà, cầm dao dọa giết; khi cảnh sát xuất hiện, y đòi cung cấp 1 chiếc xe đặc chủng cùng 5 tỉ đồng.

Vụ việc xảy ra từ đêm đến rạng sáng 15-6 tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đối tượng gây ra vụ việc là Lê Bảo Xuyên (35 tuổi) đã bị bắt giữ ngay trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, lúc gần 22 giờ ngày 14-6, Công an phường Long Bình nhận được tin báo xảy ra vụ việc Xuyên dùng dao khống chế, đe dọa giết vợ là chị L.T.N. (31 tuổi) tại căn nhà thuê trọ ở tổ 6, khu phố 7, phường Long Bình.

 

Kẻ ngáo đá cầm dao kè cổ đòi giết vợ trong nhà (ảnh CA.Đ.N)
Kẻ ngáo đá cầm dao kè cổ đòi giết vợ trong nhà (ảnh CA.Đ.N)



Lập tức, lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113, Cảnh sát 114 của TP Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai phối hợp công an phường nhanh chóng triển khai phương án xử lý vụ việc.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cửa sắt kéo ở phía trước căn nhà bị đóng. Trong nhà, Xuyên đang cầm 1 con dao kề vào cổ chị N. và liên tục la hét, đe dọa. Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường vận động đối tượng bỏ hung khí, Xuyên vẫn tiếp tục la hét và… yêu cầu công an cung cấp một xe đặc chủng kèm theo 5 tỉ đồng và nhiều yêu sách khác, nếu không sẽ giết chị N.

 

Người đàn ông đòi giết vợ bị bắt (ảnh C.A.Đ.N)
Người đàn ông đòi giết vợ bị bắt (ảnh C.A.Đ.N)


Nhận thấy đối tượng hung hãn và có biểu hiện "ngáo đá", lực lượng chức năng ra sức vận động, thuyết phục đối tượng buông hung khí, đồng thời trấn an chị N. để tiếp tục tìm phương án giải cứu. Suốt hơn hai giờ vận động, đối tượng vẫn không hợp tác.

Lúc này, một tổ công tác được phân công áp sát, phá cửa sau căn nhà. Hơn 2 giờ ngày 15-6, cảnh sát bất ngờ quật ngã, không chế đối tượng, giải cứu chị N. an toàn.

 

 Hung khí bị thu giữ (ảnh C.A.Đ.N)
Hung khí bị thu giữ (ảnh C.A.Đ.N)


Tại trụ sở công an, Xuyên khai nhận đã sử dụng chất ma túy và nghĩ vợ mình có tình cảm với người khác nên có ý định khống chế để giết vợ.
 

Theo X.Hoàng (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.