Vụ 2 chiếc xe sang Porsche cùng biển số "chạm mặt" nhau: Truy tìm nam tài xế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã phát thông báo truy tìm nam tài xế điều khiển chiếc xe Porsche Macan màu xanh, trùng biển số với chiếc xe Porsche chính chủ màu nâu để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 22-4, thông tin từ Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết đơn vị đang hoàn tất thủ tục để phát thông báo truy tìm nam tài xế điều khiển chiếc xe Porsche Macan màu xanh, trùng biển số với chiếc xe Porsche chính chủ màu nâu để phục vụ công tác điều tra.
 

Hai chiếc xe hạng sang
Hai chiếc xe hạng sang "chạm mặt nhau"


Theo cơ quan công an, thời điểm lực lượng công an lập biên bản vụ việc 2 chiếc xe Porsche Macan "sinh đôi", trùng biển số, nam tài xế này khai nhận tên là Đặng Văn Luân (SN 1990, trú ở Phố Khánh, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Tuy nhiên, khi Công an quận Hoàng Mai tìm về địa chỉ này, qua xác minh, ghi nhận có người mang tên như trên, làm nghề lái xe, nhưng đã đi vắng lâu ngày.

Trong quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an đã xác định được chiếc xe nhãn hiệu Porsche Macan màu nâu, BKS 30A-715.10 mang biển số thật còn chiếc xe Porsche Macan màu xanh là xe mang biển số giả. Đáng chú ý, qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện chiếc xe này đã bị đục, mài số khung số máy.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ đang đưa con đi học buổi sáng thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ôtô hạng sang, hiệu Porsche đỗ tại khu đô thị cao cấp ở quận Hoàng Mai. Đáng chú ý, chiếc xe này mang BKS 30A-715.10 trùng khớp với BKS của chiếc xe Porsche mà gia đình chị đang sử dụng. Cả 2 chiếc xe đều cùng dòng xe sang Porsche, giống BKS, chỉ khác nhau về màu sắc. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã yêu cầu lực lượng bảo vệ khóa bánh của chiếc xe nghi vấn lại, đồng thời báo cho lực lượng công an đến giải quyết.

Theo Nguyễn Hưởng - Huy Thanh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.