Vai trò của Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy trong vụ giết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy nhờ 3 thanh niên đánh dằn mặt ông Định. Tuy nhiên, nhóm này đâm nhầm người khiến một phụ nữ tử vong.

Ngày 10/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án giết người xảy ra trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Bước đầu, cảnh sát đã xác định được vai trò của 4 nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy), Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (33 tuổi, cùng quê Tiền Giang).

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.


Theo điều tra, ngày 11/3, vợ ông Ngưu bị tai nạn nên được ông Trần Văn Định (59 tuổi, ở huyện Cái Bè) đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hôm đó, nhiều người cũng nhìn thấy vợ ông Ngưu và ông Định đi nhậu cùng nhau. Có thể vì việc này, Giám đốc trách Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy cho rằng vợ mình và ông Định có quan hệ bất chính.

Sau đó, ông Ngưu đã nhờ Hậu, Trọng và Đạt dằn mặt ông Định. Tuy nhiên, các nghi phạm khai khi gây án, họ đã đâm nhầm bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ở huyện Cai Lậy) khiến nạn nhân tử vong.

 

Đạt được xác định là người cầm dao đâm bà Mười vào tối 11/3. Ảnh: Lê Hoài.
Đạt được xác định là người cầm dao đâm bà Mười vào tối 11/3. Ảnh: Lê Hoài.


Theo nhà chức trách, tối 11/3, Hậu chạy xe máy chở Đạt lưu thông trên quốc lộ 1. Đến xã Mỹ Thành Nam. Hai nghi phạm đã áp sát xe máy do bà Mười điều khiển, phía sau chở ông Trần Văn Định.

Đạt được xác định là người cầm dao đâm bà Mười tử vong rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vào cuộc điều tra, trinh sát chia thành nhiều mũi để truy tìm manh mối.

Tuy nhiên, việc truy bắt hung thủ gặp nhiều khó khăn vì vụ án xảy ra lúc đêm khuya, hiện trường không có dấu vết của nghi phạm.

Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo xác lập chuyên án truy xét. Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc công an tỉnh, làm trưởng ban, tập trung lực lượng truy bắt thủ phạm.

Quá trình điều tra, Hậu bị đưa vào diện tình nghi vì xe máy của nghi phạm có đặc điểm giống phương tiện được hung thủ sử dụng khi gây án. Sau đó, đến lượt Đạt và Trọng bị tình nghi liên quan. Với tài liệu, chứng cứ thu thập, ngày 8/4, ban chuyên án đã bắt giữ khẩn cấp 4 nghi phạm.

Khám xét nơi ở của những người này, cảnh sát thu giữ xe máy do Hậu cùng điện thoại di động và một số vật chứng khác.

Đến nay, Sở Y tế tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Giám đốc trách Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy đối với ông Ngưu.

 

 Bác sĩ Ngưu, khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Đ.Đ.
Bác sĩ Ngưu, khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Đ.Đ.


https://danviet.vn/vai-tro-cua-giam-doc-benh-vien-cai-lay-trong-vu-giet-nguoi-20210410143555578.htm
 

Theo Đình Đình (zingnews.vn/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.