Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc làm 8 người chết ở Bình Thuận

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đến sáng nay (21-7), các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên Quốc lộ 1 qua tỉnh Bình Thuận đã được xác định danh tính.

 Đưa các nạn nhân ra khỏi xe
Đưa các nạn nhân ra khỏi xe



Theo đó, các nạn nhân tử vong gồm:

1- Tài xế xe khách Lê Thanh Trúc (48 tuổi, xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận)

2- Huỳnh Ngọc Bích (23 tuổi, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)

3- Phạm Thị Lệ Thanh (49 tuổi, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)

4- Nguyễn Thị Mỹ Tiên (34 tuổi, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)

5- Lê Khắc Tùng (14 tuổi, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)

6- Phạm Thị Lệ Mai (49 tuổi, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận)

2 hành khách còn lại tử vong là nữ chưa rõ danh tính. Hai hành khách này là những người cuối cùng mắt kẹt lại trên xe.

 

 Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn


Ngoài 8 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn, còn có 7 trường hợp bị thương mà nhiều người trong đó bị thương rất nặng. Trong số 7 trường hợp bị thương có 3 trường hợp phải chuyển viện vào TP HCM để cấp cứu. Tài xế xe tải cũng bị thương nhưng chỉ nhẹ. Hiện 4 trường hợp bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, các bác sĩ đang tích cực cứu chữa.

 

 Chiếc xe khách nát bươm
Chiếc xe khách nát bươm



Như đưa tin, vào lúc 1 giờ sáng nay (21-7), xe khách 16 chỗ của nhà xe Anh Trinh, BKS 86B-010.87 do tài xế Lê Thanh Trúc (48 tuổi, xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) cầm lá, lưu thông hướng Phan Thiết (Bình Thuận) đi TP.HCM. Khi xe đến Km 1767 QL1A đoạn gần cầu Suối Giêng địa bàn thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), xe đã tông trực diện với xe tải BS 79N-0315 do tài xế Phan Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ tại TP Cam Ranh, Khánh Hòa) điều khiển lưu thông chiều ngược lại.
 

Vụ tai nạn gây ách tắc trên Quốc lộ 1 nhiều giờ
Vụ tai nạn gây ách tắc trên Quốc lộ 1 nhiều giờ



Vụ tai nạn thảm khốc trong đêm khuya đã làm người 6 chết tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện và 7 người bị thương nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường xe khách 16 chỗ biến dạng hoàn toàn, đầu xe tải hư hỏng nặng. Vụ tai nạn ách tắc giao thông nhiều giờ. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn.

Theo Hợp Phố (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.