Thêm 2 người tử vong trong vụ xe tải lao vào chợ ở Đắk Nông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đến trưa 13-6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn thảm khốc tại chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông khiến 10 người thương vong.

 

 Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên


Có mặt tại hiện trường, ông Võ Văn Hùm, Giám đốc Sở GT-VT tỉnh Đắk Nông cho biết, đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã có 5 người tử vong, trong đó có 3 người tử vong tại chỗ, 7 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu thì có 2 người đã không qua khỏi.

Các nạn nhân tử vong tại chỗ gồm: Lương Thị C. (47 tuổi, trú tại thôn 10, xã Đắk R’la); Lê Thị Th. (44 tuổi, trú tại thôn 5, xã Đắk R’la); Biện Thị T., (trú tại thôn 4, xã Đắk R’la). Có 2 người tử vong khi đi cấp cứu là Nguyễn Thị Diệu H. (48 tuổi, trú xã Đắk R’la) và một nạn nhân nữ chưa xác định danh tính, khoảng 60 tuổi.


Các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên gồm: La Thị Th. (57 tuổi) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực bụng, gãy xương đùi phải; La Thị Hồng Ph. (52 tuổi) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương vai; Nông Thị T. (49 tuổi) bị đa chấn thương, chấn thương cột sống lưng, chấn thương vùng bụng, chấn thương sọ não; Trương Thị Nguyệt Ph. (57 tuổi) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương đùi cẳng phải và Huỳnh Thị Ngọc Th. (31 tuổi) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực bụng.

 

 Ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn
Ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn


Cũng trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cùng Ban An toàn giao thông của tỉnh này cũng đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, để thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ ban đầu của tỉnh cho gia đình nạn nhân. “Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã nhờ lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tập trung nhân lực, vật lực điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời, chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương điều tra, khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, ông Nguyễn Bốn khẳng định.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 13-6, chiếc xe tải mang BKS: 69C-05159 lưu thông hướng Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi đến khu vực chợ 312, chiếc xe tải nghi mất lái tông vào chiếc xe container lưu thông cùng chiều. Tiếp đó, xe tải này chạy thêm hàng trăm mét tông vào 2 chiếc xe tải, cũng lưu thông cùng chiều. Hai chiếc xe tải bị tông đã lao vào chợ, cán hàng loạt xe máy và người đi chợ. Riêng chiếc xe tải gây tai nạn đã chạy thêm gần 1km rồi lao xuống vực, lật nghiêng.
 

Theo ĐÔNG NGUYÊN (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.