3 bà cháu chết cháy trong căn nhà khóa trái ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nghe tiếng kêu cứu trong ngôi nhà cấp 4 khóa trái cửa đang bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người dân đã chạy tới giải cứu nạn nhân nhưng 3 bà cháu trong nhà đã tử vong trên gác xép.
 Lực lượng chức năng đưa thi thể 3 bà cháu ra ngoài - Ảnh Kiến Trần
Lực lượng chức năng đưa thi thể 3 bà cháu ra ngoài - Ảnh Kiến Trần
Sáng 1.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đơn vị này đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn ở  ngôi nhà cấp 4, tại phố Nguyễn Chính (phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai), khiến 3 bà cháu tử vong thương tâm.
Nạn nhân là bà Phùng Thị K.T. (60 tuổi) và Trịnh M.D. (8 tuổi), Hà A.V. (9tuổi), cả 2 bé là cháu ngoại của bà Tâm, được bố mẹ cho về nhà bà ngoại chơi dịp cuối tuần.
 
 Khu vực gác xép tầng 2, nơi phát hiện thi thể 3 nạn nhân - Ảnh Kiến Trần
Khu vực gác xép tầng 2, nơi phát hiện thi thể 3 nạn nhân - Ảnh Kiến Trần
Trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 1.12, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) nên đã huy động phương tiện và lực lượng xuống hiện trường tổ chức dập lửa và các công tác cứu hộ, cứu nạn.
Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì 3 bà cháu trong nhà đã tử vong. Thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài ngay sau đó.
Theo một số người dân xung quanh, thời điểm xảy ra cháy, họ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đang bốc cháy. Khi mọi người chạy tới ứng cứu thì cửa đã khóa trái, toàn bộ ngôi nhà được quây kín bằng tôn nên người dân phải dùng thang để vào bên trong theo mái nhà, nhiều người dùng búa phá tường tôn để tiếp cận.
Khi vào nhà, mọi người phát hiện cả 3 bà cháu đã tử vong thương tâm trên gác xép tầng 2.
Vụ cháy cũng khiến nhiều đồ đạc bị thiêu rụi, kết cấu nhà bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai làm rõ.
Theo Trần Cường (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.