3 người tử vong trên Mercedes: Người vợ đang mang bầu tháng thứ 7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cảnh sát xác định 3 người trên chiếc Mercedes tử vong do ngạt nước. Trong đó, người phụ nữ đang mang bầu tháng thứ 7.
Chiều 2/10, qua công tác khám nghiệm điều tra ban đầu, Công an Tiền Giang nhận định ôtô Mercedes trong lúc lưu thông đã lao xuống rạch Bà Ngọt, gần khu vực Quảng trường trung tâm tỉnh trên địa bàn xã Đạo Thanh, TP Mỹ Tho.
Cơ quan điều tra xác định 3 người trên chiếc xe tử vong do ngạt nước. Các nạn nhân gồm: vợ chồng Phan Phú Dân An (25 tuổi) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi) và em trai là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ tại TP Mỹ Tho). Chị Trâm là vợ của nạn nhân Phan Phú Dân An.
Nạn nhân nữ đang mang bầu tháng thứ 7
Ông Nguyễn Văn Bình (56 tuổi, ngụ ấp Long Hoà A, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) sống bên cầu Long Hoà, gần nơi xảy ra vụ việc, kể: “Đêm trước, tôi nghe thấy âm thanh rất lớn gần con rạch Bà Ngọt nhưng không rõ là tiếng gì. Do trời tối và không nghe tiếng người nên tôi cũng không ra ngoài kiểm tra”.
Là một trong những người dân chứng kiến cảnh trục vớt chiếc Mercedes có 3 nạn nhân, ông Bình cho biết khi vớt lên, xe trong trạng thái chổng ngược. Sau đó, lực lượng chức năng phải dùng nước rửa sạch lớp bùn đất trên xe rồi mới mở cửa đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.
 Ôtô Mercedes bị biến dạng. Ảnh: Anh Minh.
Ôtô Mercedes bị biến dạng. Ảnh: Anh Minh.
Người phụ nữ mang thai lớn, khoảng 7 tháng, được đưa ra khỏi xe đầu tiên, sau đó là 2 nam nạn nhân. Tất cả thi thể đều trong trạng thái xanh lét, không còn dấu hiệu sự sống.
“Tôi nghĩ chiếc xe đã đi rất nhanh, đến khúc cua thì không kịp phản ứng. Tại chỗ trục vớt 1 cây dừa bị xe ủi gãy rất ngọt”, ông Bình thông tin.
Không phát hiện dấu hiệu va chạm với xe khác
Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát không phát hiện dấu hiện ôtô Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực xảy ra sự cố vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai biết.
Khi lực lượng cảnh sát phát hiện, cửa ôtô vẫn đóng kín. Lực lượng cứu hộ chằng dây, kéo ôtô vào sát bờ, cẩu lên khỏi mặt nước. Phần đầu và sau chiếc Mercedes bị biến dạng, kính chắn phía trước bị vỡ.
"Có thể xe bị mất lái nên lao xuống kênh. Hiện, chưa phát hiện ra dấu hiệu khác vì hiện trường chỉ cách nhà vài trăm mét", một lãnh đạo Công an Tiền Giang cho hay.
Trước khi ôtô được phát hiện nổi trên con rạch, chiều 1/10, người thân nạn nhân đã đến trình báo cảnh sát việc 3 người con mất tích, không liên lạc được.
Chiếc ôtô được kéo vào sát bờ để cẩu lên khỏi mặt nước. Ảnh: Anh Minh.
Chiếc ôtô được kéo vào sát bờ để cẩu lên khỏi mặt nước. Ảnh: Anh Minh.
Cảnh sát xác định vào khuya 30/9, anh An cùng vợ và em trai đi ôtô Mercedes đến quán karaoke ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho hát cùng bạn bè. Gần 2h sáng hôm sau, 3 người ra về trước, sau đó, không liên lạc được.
Trao đổi với Zing.vn, anh Phú, một trong những người bạn đi cùng gia đình anh An cho biết 2 anh em An đã uống bia, rượu trước khi về, tuy nhiên anh không nghĩ nguyên nhân tai nạn bởi lý do trên.
“2 anh em có uống nhưng không quá nhiều, hơn nữa cả 2 đều uống rất tốt. Vợ An cũng đang có bầu, cũng không lý gì nó lại phóng ẩu được, tôi nghĩ có thể xe đã mất thắng”, anh Phú chia sẻ.
Chiều 2/10, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Người nhà nạn nhân cho biết hiện gia đình đã tiếp nhận thi thể 3 nạn nhân và sẽ tiến hành khâm liệm trong tối nay tại nhà riêng.
Minh Anh - Quang Huy - Thu Hằng (zing)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.