2 nữ sinh viên bị đâm tử vong: Xác định nghi phạm, nguyên nhân gây án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ngày 15-9 đang điều tra vụ án khiến 2 nữ sinh viên bị đâm tử vong, bước đầu xác định nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm đã tử vong trong bệnh viện.

 

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường sau vụ án
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường sau vụ án



Ngày 16-9, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với Công an TP Hà Nội, tích cực điều tra vụ án 2 nữ sinh viên bị nghi phạm là nam thanh niên dùng dao đâm tử vong, xảy ra tại phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào khoảng 6 giờ 45 phút sáng 16-9, Công an phường Nghĩa Đô nhận được tin báo về vụ án mạng, đã nhanh chóng báo cáo Ban chỉ huy Công an quận Cầu Giấy, phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự và các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Cơ quan chức năng xác nhân, nạn nhân là Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X. (SN 2000, quê ở Hải Dương).

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm 16-9, Dông đến phòng trọ của chị M.L ở phường Nghĩa Đô tìm gặp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát, khiến chị M.L tử vong tại chỗ.

Sau đó, Giàng A Dông đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X. (sống chung phòng trọ với chị M.L.) liền cầm dao đâm tiếp chị X., khiến chị X. tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, Giàng A Dông cầm dao tự đâm vào người với ý định tự sát nhưng không chết nên đã đuổi theo truy sát 3 người còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Sau cùng, Giàng A Dông nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

2 nạn nhân Sùng Thị M.L. và Ngô Thị X. đều đang theo học tại 1 trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội.

Trưa 16-9, tin từ Bệnh viện E cho biết Giàng A Dông sau khi được đưa vào viện cấp cứu, mặc dù được các bác sĩ khẩn trương cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên người này cũng đã tử vong.

B.H.Thanh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.