Tình tiết bất ngờ vụ 2 người phụ nữ bị giết vào mùng 5 Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên quan đến vụ hai người phụ nữ ở Bến Tre bị giết ở ngoài chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết, đến thời điểm này cơ quan công an đã làm rõ 1 số tình tiết liên quan.
Hai nạn nhân bị sát hại là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Bắc. Nghi phạm trong vụ án là Trần Thành Hổ (45 tuổi, chồng của bà Mễ).
Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian qua, Hổ cho rằng vợ có quan hệ tình cảm đồng tính với bạn thân là Ngọc Dung nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đặc biệt, bà Mễ nhiều lần đòi ly hôn nên Hổ tức giận.
 Vụ án mạng gây rúng động vùng quê
Vụ án mạng gây rúng động vùng quê
Khoảng 2 giờ rạng sáng 9/2 (mùng 5 Tết), Hổ không thấy vợ ở nhà nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây để tìm. Khi đến nơi, Hổ phát hiện Mễ và Dung đang ngủ cùng với nhau nên đã dùng dao thủ sẵn trong người ra tay giết hai nạn nhân.
Sau khi gây án, Hổ đã đến cầu Hàm Luông nhảy xuống sông để tự vẫn nhưng không chết. Hiện tại, sức khỏe của nghi phạm đã ổn định.
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CAND
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CAND
Trước đó, đêm 8/2 (mùng 4 Tết), sau khi ăn tiệc tại nhà người quen xong, bà Mễ và Dung rủ nhau về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ. Đến rạng sáng mùng 5 Tết, con của bà Mễ điện thoại cho mẹ nhưng không được nên chạy ra chuồng vịt xem thì hốt hoảng phát hiện bà Mễ và bà Dung bị giết chết.
Theo lời con của bà Mễ, trước đó họ nhận được điện thoại của cha là Trần Thành Hổ kêu ra cầu Hàm Luông lấy xe về. Nghi ngờ cha nhảy cầu tự tử nên anh này điện thoại báo cho mẹ (bà Mễ) biết nhưng bà không bắt máy. Sau đó, anh này chạy đến khu vực cầu Hàm Luông, phát hiện cha để lại xe máy và nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên, ông này bị trôi dạt vào bờ sông và được một người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Người dân tập trung gần hiện trường để nghe ngóng thông tin về vụ án mạng kinh hoàng
Người dân tập trung gần hiện trường để nghe ngóng thông tin về vụ án mạng kinh hoàng
Cơ quan điều tra vào cuộc xác định ông Trần Thành Hổ là nghi can chính nên tiến hành thẩm vấn. Bước đầu, nghi can này thừa nhận do mâu thuẫn gia đình, đã giết bà Mễ và bà Dung. Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết, cả hai đều ly thân chồng đã lâu.
Khoảng 1 năm nay, hai người phụ nữ này góp chung tiền để nuôi vịt. Trong thời gian nuôi vịt tại đây, bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt.
Thiện Chí (VIE)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.