Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà công nhân lao động Kon Tum

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thân ái gửi đến gần 40.000 công nhân viên chức lao động tỉnh Kon Tum lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
Sáng nay (6/1), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đến tham dự “Tết sum vầy năm 2019”, chúc Tết, tặng quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Kon Tum.
 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nói chuyện với các đoàn viên công đoàn và người lao động.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thân ái gửi đến gần 40.000 công nhân viên chức lao động tỉnh Kon Tum lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
Nói chuyện với các đoàn viên công đoàn và người lao động tại “Tết sum vầy năm 2019” do Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum tổ chức, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vui mừng thông báo về những thắng lợi toàn diện của kinh tế, xã hội đất nước năm 2018.
 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Cụ thể như: 12 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội đều đạt và vượt; tăng trưởng kinh tế 7,08% mức tăng cao nhất trong 11 năm qua; lạm phát thấp; ngân sách vượt thu trên 100.000 nghìn tỷ đồng. Đây là những kết quả quan trọng để đất nước có nguồn lực chăm lo thêm cho đời sống của người có công, cho an sinh xã hội, quốc phòng an ninh và cho đầu tư phát triển. Phó Thủ tướng ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao đội ngũ cán bộ công chức viên chức, người nông dân và công nhân lao động tỉnh Kon Tum nói riêng, khắp mọi miền đất nước nói chung đã bền bỉ lao động sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
 
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chung vui với người lao động tỉnh Kon Tum
Đối với việc chăm lo cuộc sống cho đoàn viên công đoàn và người lao động của tỉnh Kon Tum, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh: “Tôi đề nghị cấp ủy Đảng và chính quyền từ cấp tỉnh cho đến cấp huyện, các doanh nghiệp, các tổ chức công đoàn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạop để nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở đồng thời có giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp tạo tiền đề để công đoàn làm tốt nhiệm vụ phát triển đoàn viên, chủ động tập hợp công nhân lao động trong tình hình mới. Thực hiện có hiệu quả chương trình phúc lợi. Thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Thực hiện tốt an sinh xã hội. Kết hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp để tổ chức và chăm lo Tết cho công nhân lao động với tinh thần tất cả người lao động ai cũng có Tết”.
Nhân dịp năm mới và tham dự “Tết sum vầy năm 2019” do Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum tổ chức, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng 100 suất quà cho 100 đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng.
Khoa Điềm (VOV .VN)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.