20 thanh niên vây ráp,đập phá trụ sở CA xã làm 3 người nhập viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi đi đám cưới thì về xảy ra mâu thuẫn, khoảng 20 thanh niên dùng hung khí tấn công những người giữ xe đám cưới rồi tiếp tục vây ráp, đập phá trụ sở công an xã.

Trụ sở Công an xã Long An, nơi bị nhóm thanh niên vây ráp, đập phá
Trụ sở Công an xã Long An, nơi bị nhóm thanh niên vây ráp, đập phá
Ngày 31/12, Công an H.Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành truy xét nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công và đập phá trụ sở Công an xã Long An khiến 3 người nhập viện.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 30.12, sau khi dự đám cưới tại ấp An Hiệp, xã Long An, H.Long Hồ, (phía sau trụ sở UBND xã Long An), một số thanh niên chạy vào sân của trụ sở UBND xã Long An nẹt pô inh ỏi. Thấy vậy, một dân quân thường trực và hai người khác đang phụ giữ xe cho đám cưới liền nhắc nhở thì 2 thanh niên thách thức: “Tôi chạy vậy đó rồi sao!”.
Nhóm thanh niên xô xát với 3 người bị thương trong bệnh viện - Ảnh: ẢNH CHỤP TỪ CAMERA AN NINH
Nhóm thanh niên xô xát với 3 người bị thương trong bệnh viện - Ảnh: ẢNH CHỤP TỪ CAMERA AN NINH
Một lúc sau, khoảng 20 thanh niên xông vào tấn công, dùng kéo đâm làm 3 người bị thương. Thấy nhóm người quá đông đánh nhau, ông Nguyễn Hoàng Sang, Phó trưởng Công an xã Long An, nổ súng chỉ thiên thì một số thanh niên trong nhóm xông vào thách thức.
Ông Sang cùng một công an viên ra kè 3 người bị thương vào trụ sở sơ cứu thì bất ngờ nhóm thanh niên ùa vào đòi đánh tiếp 3 người đang bị thương.
Sau đó, ông Sang đóng cửa, đưa 3 người bị thương qua cửa sau sang trụ sở Ban chỉ huy quân sự (BCHQS) xã (ở kế bên - PV) thì một số thanh niên dùng ghế gỗ đập cửa của trụ sở công an. Chưa dừng lại, một số người tiếp tục chạy qua dùng gạch đá, ghế gỗ vây ráp trụ sở BCHQS xã và đập bể 2 cửa kính, kêu mở cửa để đánh 3 người trên.
Thấy nhóm thanh niên quá hung hăng, những người ở BCHQS và ông Sang đóng cửa cố thủ, bảo vệ 3 người bị thương và gọi điện thoại báo Công an huyện hỗ trợ. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường thì nhóm thanh niên bỏ chạy tán loạn. Ba người bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.
Khi 3 người nói trên đang được cấp cứu trong bệnh viện thì có một số người đến và lại xảy ra xô xát khiến cả 3 phải dùng băng ca chống lại, làm náo loạn phòng cấp cứu.
Lực lượng công an đến bệnh viện và bắt giữ được 2 người liên quan.
Xuân Phúc (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.