Sẽ khởi tố vụ 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công an TP Hà Nội sẽ khởi tố vụ án hình sự khi đủ tài liệu căn cứ liên quan vụ 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây.


14 giờ chiều 17/9, Công an TP Hà Nội phối hợp đơn vị nghiệp vụ cùng Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức thông tin vụ 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây.

 

 Ông Nguyễn Văn Viện (Phó giám đốc Công an TP Hà Nội) thông tin với báo chí về vụ việc.
Ông Nguyễn Văn Viện (Phó giám đốc Công an TP Hà Nội) thông tin với báo chí về vụ việc.



Tại buổi họp báo, Đại tá - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội - Nguyễn Văn Viện thông tin ban đầu về kết quả điều tra vụ án. Theo đó, vào khoảng 23h10 ngày 16/9, Công an quận Tây Hồ nhận tin báo về 2 trường hợp nam giới đến cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập từ Bệnh viện Tim Hà Nội. Dù được các bác sỹ cứu chữa nhưng đến khoảng 23h45 cùng ngày, cả hai đều đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Tây Hồ đã báo cáo Giám đốc Công an TP Hà Nội khẩn trương phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra xác minh. Đại tá Viện cho biết, Công an TP Hà Nội phối hợp với lực lượng chức năng sẽ khởi tố vụ án hình sự khi đủ căn cứ và tài liệu liên quan.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, trước khi được cấp cứu và tử vong tại bệnh viện, 2 nạn nhân trên đã tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại khu vực công viên nước Hồ Tây.

Đêm nhạc bắt đầu vào 20 giờ ngày 16/9 với số lượng lớn người tham gia. Qua rà soát, nắm được tại Bệnh viện E cũng đã tiếp nhận 8 trường hợp đến cấp cứu, trong đó 1 có nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện, 4 nạn nhân tử vong tại bệnh viện, 3 nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê.

Tại Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu, hiện đang hôn mê. Cho đến cuối giờ sáng 17/9, cơ quan chức năng xác định có 7 người tử vong và 5 người trong tình trạng hôn mê. Toàn bộ số nạn nhân trên đều dương tính với ma túy.

Qua khám nghiệm hiện trường khu vực tổ chức Đêm nhạc hội, Công an phát hiện có nhiều bóng cười và một số chất nghi là ma túy.

Lê Tùng/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.