Khám xét nhà đôi nam nữ vận chuyển, tàng trữ20kg ma túy và 2bánh heroin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an thành phố Hải Phòng vừa chính thức thông tin về việc bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn.
Các đối tượng trong chuyên án. Ảnh công an cung cấp
Các đối tượng trong chuyên án. Ảnh công an cung cấp
Theo đó, khoảng 10h45 ngày 20.8, trước cửa nhà số 36 Quán trữ (Kiến An, Hải Phòng), Công an quận Hồng Bàng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng phá thành công chuyên án 718M.
Cơ quan chức năng đã bắt quả tang Phạm Văn Kiên (sinh 1980, ở 152 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng), đang vận chuyển 4,93kg tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp và 1 ô tô.
Qua đấu tranh mở rộng, khoảng 11h30, Công an quận Hồng Bàng khám xét khẩn cấp nơi ở của Bùi Thị Thu Trang (sinh 1984, ở số 211B Hoàng Công Khanh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng), thu giữ 0,6 kg chất bột màu trắng nghi là heroin và 14,82 kg tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, cùng 1 súng, 5 điện thoại di động, 1 cân tiểu ly và nhiều tang vật khác có liên quan.
Hiện Công an quận Hồng Bàng đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra mở rộng án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Tiến Nguyễn (Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.