Người nhà bà bầu tử vong khóc ngất bên hiện trường vụ cháy ôtô khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảng 4 giờ 40 phút sáng 11-7, một vụ tai nạn xảy ra ở đường trên cao vành đai 3 giữa xe khách giường nằm do tài xế Bùi Thành Thế (Nghệ An) điều khiển với xe đầu kéo rơ-moóc (do anh Trần Bá Huy (Hải Dương) lái cùng chiều hướng cầu Thanh Trì đi cầu vượt Mai Dịch.
 

 

Thượng úy Trần Ngọc Trung, Đội phó Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội), cho biết vụ tai nạn khiến một phụ nữ trên xe khách tử vong, 3 người khác bị thương.

Nạn nhân bị thiêu cháy trong xe được xác định là Lê Thị Kiều (SN 1982 ở xã Thọ Hàn, huyện Yên Thành, Nghệ An). Ngoài ra, tài xế xe khách trọng thương.

Theo ông Trung, khi xảy ra tai nạn, trên xe khách có gần 30 người. Phát hiện xe cháy, hành khách đã chạy thoát ra khỏi xe, đứng cách xa hiện trường. “Khi dập lửa xong, xe giường nằm bị thiêu rụi hoàn toàn, trơ khung sắt; xe container bị nổ lốp và cháy rụi một phần”, vị này nói.

 

 

Tại hiện trường, những mảnh vỡ của 2 ôtô văng khắp nơi, có mảnh bay xa gần 30 m.

10 giờ sáng, người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường. Chị khóc ngất trong khi công tác khám nghiệm diễn ra. Những người nhà đã mang thi thể chị Lê Thị Kiều lên xe về lo hậu sự.

Đến hơn 10 giờ, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường sau khi thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Đội CSGT số 6 và số 7 đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông. Các phương tiện được yêu cầu đi xuống dưới để tránh ùn tắc và ảnh hưởng đến hiện trường.

Lối lên đường vành đai 3 trên cao cũng bị chặn tại Khuất Duy Tiến. Trong giờ cao điểm sáng nay, hiện tượng tắc đường đã diễn ra kéo dài hàng km từ Nguyễn Xiển qua Khuất Duy Tiến.

Việt Hùng - Văn Chương/zing

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.