Lời khai lạnh gáy của gã nhân tình tiêm thuốc sâu, sát hại nữ GV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 6-7, TAND tỉnh Quảng Nam vừa đưa ra xét xử sơ thẩm đồng thời tuyên án 12 năm tù về tội danh Giết người đối với bị cáo Nguyễn Văn Tín (SN 1992) trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.
 

Nguyễn Văn Tín nhận mức án 12 năm tù giam.
Nguyễn Văn Tín nhận mức án 12 năm tù giam.

Cáo trạng được vị đại diện VKSND cùng cấp đọc to cũng là lúc tội ác của Tín được tái hiện một cách rùng rợn. Tín quen rồi yêu chị P.T.T., (SN 1989) một giáo viên trú cùng địa phương từ giữa năm 2015.

Tình cảm đong đầy rồi vội vơi cạn, khi đến giữa năm 2017, chị T. ngỏ ý muốn chia tay. Về phần mình, Tín không chấp nhận. Bị cáo dùng mọi cách để níu kéo tình cảm, từ năn nỉ, van xin cho đến chuyện ghen tuông, trách ngờ người yêu đã có tình mới.

Tuy nhiên, chị T. vẫn không thay đổi quyết định của mình. Để Tín rời xa, nạn nhân liên tục tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ.

Tưởng rằng, Tín thấy vậy sẽ hiểu chuyện, nhưng không, khi níu tình bất thành hắn lạnh lùng nghĩ đến chuyện sát hại người yêu.

Đối tượng khai nhận, ngày 16-7-2017, hắn mua một chai thuốc sâu (loại thuốc bảo vệ thực vật), 2 ống bơm kim tiêm, một bình nước cất. Bị cáo này tiếp tục pha thuốc vào nước rồi tách ra 2 ống bơm kim tiêm.

Sau khi nắm lịch trình giảng dạy của nhân tình, Tín cầm 2 ống bơm kim tiêm cùng 1 con dao nhọn đi đón lõng dọc đường. Tại đây, hắn hăm họa nếu không nối lại tình cảm sẽ giết chết nạn nhân. Thấy không lay chuyển được tình nhân, Tín đâm nhiều nhát vào đối phương.

Khi thấy người tình gục ngã, Tín tiếp tục tiêm số thuốc sâu đã pha sẵn vào người nạn nhân này. Sau khi gây án, hắn bỏ trốn, còn chị T. may mắn được người dân địa phương phát hiện, cấp cứu kịp thời. Theo kết luận giám định, nạn nhân T. bị thương tích 29%.

Theo ghi nhận của chúng tôi, thủ đoạn và những lời khai của Tín trong vụ án khiến nhiều người dự phiên tòa phải lạnh gáy khi lắng nghe.

Tại phiên tòa, Tín cũng khai rằng ngoài lý do níu tình bất thành, bản thân Tín còn nghi ngờ chị T. có tình mới nên đã bực tức mà gây án. Đến nay, bị cáo đã hiểu ra lỗi lầm của mình, mong được chị T. và gia đình tha thứ.

Lê Nhâm Thân/nguoiduatin

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.