Bắc Ninh: Điều tra nghi án tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nghi án tài xế taxi bị khách cứa cổ trong đêm.
 Anh T. bị ảnh hưởng đến sức khỏe sau sự việc.
Anh T. bị ảnh hưởng đến sức khỏe sau sự việc.
Chiều 29/7, lãnh đạo Công an Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án tài xế taxi trình báo bị khách khống chế cứa cổ trong đêm.
Thông tin ban đầu, vào đêm 28/7, anh N.V.T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội) tài xế của một hãng taxi ở Hà Nội chở hai khách nam từ khu vực xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đến khu vực Từ Sơn thì bị một trong hai vị khách dùng dao khống chế, cứa cổ. Anh T. sau đó may mắn thoát ra xe cầu cứu mọi người.
Được biết, trước khi đi đến khu vực Từ Sơn, hai hành khách liên tiếp yêu cầu lái xe chở lòng vòng từ Ninh Hiệp sang khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) rồi về Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, khách tiếp tục yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) rồi đến sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn. 
Nhận thấy hai vị khách ngồi trên xe liên tục thay đổi địa điểm nên tài xế taxi cảnh giác gọi điện đàm cho đồng nghiệp yêu cầu hỗ trợ, đồng thời hạ kính xe đề phòng khi gặp bất trắc có thể cầu cứu.
Đến khoảng 1h sáng 29/7, khi khách yêu cầu chở vào một con đường vắng ở khu vực Từ Sơn, tài xế từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe.
Lúc này, tài xế bất ngờ bị thanh niên ngồi sau ghế lái dùng dao cứa cổ. Bị tấn công nên anh T. chống trả, nhanh chóng chui ra ngoài cầu cứu người dân.
Sau khi gây ra sự việc, các đối tượng đã tẩu thoát. Anh T. may mắn được người dân đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.
Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.
Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.