Mẹ nói chuyện với thầy giáo, con đuối nước tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đưa con đi học bơi, người mẹ mải nói chuyện với thầy giáo về phương pháp học thì con trai lao xuống bể và bị ngạt nước.
Bể bơi nơi xảy ra sự việc đau lòng khiến một bé trai bị chết đuối thương tâm.
Bể bơi nơi xảy ra sự việc đau lòng khiến một bé trai bị chết đuối thương tâm.
Vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 2-6, tại bể bơi Fitness Garden, tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, một người phụ nữ đưa 2 bé trai sinh đôi (khoảng 5 tuổi) đến bể để học bơi. Tuy nhiên, trong lúc người mẹ đang trò chuyện với thầy giáo dạy bơi về phương pháp học thì một trong hai bé đã lao xuống bể và bị ngạt nước.
Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người lao xuống đưa bé lên bờ thực hiện hô hấp nhân tạo, sơ cứu nhưng không kịp, cháu bé đã chết trước đó.
Một nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, người mẹ cùng 2 cháu bé sinh đôi khoảng 4-5 tuổi đến bể bơi để chuẩn bị học bơi. Trong quá trình xuống nước, 1 cháu không may bị đuối nước thương tâm, khi gia đình phát hiện nhưng cấp cứu không kịp cháu đã tử vong.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cho lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ. Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên và cho biết, một trong hai bé trai tử vong là anh em sinh đôi.
Còn nhớ trước đó hồi tháng 3-2018, vụ việc cháu bé 8 tuổi tử vong tại hồ bơi cũng khiến nhiều người thương tâm.
Chiều 11-3, gia đình bé từ quận Bình Thạnh đến một hồ bơi ở phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM chơi. Khi đang bơi trong hồ, bé bất ngờ chìm sâu xuống đáy. Người nhà cũng không rõ bé chìm xuống nước khi nào.  Mặc dù được đưa đến bệnh viện điều trị nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi.
An Ninh tổng hợp (Datviet)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.