Bắt tạm giam Tổng Giám đốc Công ty Bạch Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa bắt tạm giam ông Đinh Tiến Sử, Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Bạch Việt (viết tắt là Bavico). 
Theo đó, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giam 4 tháng đối với ông Đinh Tiến Sử về hành vi “chứa mại dâm”. Sau khi bị bắt, tổ công tác của Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành di lý ông Đinh Tiến Sử về tỉnh Khánh Hòa, tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.
Khách sạn Bavico tại TP Nha Trang
Khách sạn Bavico tại TP Nha Trang
Trước đó, đêm 24-10-2017, Công an tỉnh Khánh Hòa đột kích khách sạn 4 sao Bavico (đường Ngô Quyền, TP Nha Trang). Tại nhiều phòng nghỉ, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhiều gái bán dâm đang thực hiện hành vi này cho du khách nước ngoài, chủ yếu là khách Trung Quốc.
Theo điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (52 tuổi, quản lý khách sạn Bavico), là người trực điều hành động mại dâm và tạm giữ 22 cô gái đang đợi để bán dâm. Nguyễn Văn Hiếu khai nhận đã thỏa thuận với chủ khách sạn để tuyển các cô gái trẻ đẹp từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau về làm dịch vụ massage, karaoke và bán dâm.
Mỗi lần khách tới mua dâm phải trả cho Hiếu là 1.650.000 đồng, trong đó, các cô gái bán dâm chỉ được giữ 1 triệu đồng, chủ khách sạn bỏ túi 550.000 đồng, còn Hiếu nhận 100.000 đồng.
Được biết, khách sạn chuẩn 4 sao Bavico Nha Trang Công ty Bạch Việt được xây trên đất quốc phòng dưới hình thức khách sạn và căn hộ du lịch. Từ khi khách sạn này hình thành, hàng loạt tranh chấp đã xảy ra giữa chủ đầu tư và khách hàng, thậm chí đã có xô xát thường xuyên.
Văn Ngọc (sggp)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.