Giết vợ và 2 con rồi chặt tay, gọi công an đến bắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi chém chết vợ và hai con, người chồng chặt đứt cánh tay của mình để tự sát nhưng bất thành, sau đó đã gọi điện báo công an đến bắt mình.
 Khu vực xảy ra án mạng
Khu vực xảy ra án mạng
Vụ việc xảy ra ở thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.
Theo thông tin ban đầu, chiều tối qua anh Nguyễn Minh Hùng (SN 1980, trú tại địa chỉ trên) cùng vợ và hai con đi ăn tối ở nhà bạn.
Sau khi ăn xong, cả gia đình về nhà, đến sáng nay người dân phát hiện vợ và hai con anh Hùng đã chết, còn anh Hùng bị thương.
Theo người dân kể lại, khoảng quá nửa đêm, anh Hùng gọi điện cho công an xóm nói “tôi đã giết vợ con rồi”.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc
Khi công an viên đến thì thấy nhà anh Hùng vẫn đóng cửa, trong gia đình không có biểu hiện lạ.
Mãi đến 6 giờ sáng, thấy có điều bất thường, Công an xóm đã báo lên xã và huyện xuống mở cửa xông vào thì thấy 3 mẹ con gồm: chị Phạm Thị Th. (SN 1983) và hai đứa con gái (một cháu học lớp 6 và một cháu 5 tuổi) đã chết, trên người có nhiều vết chém.
Còn anh Hùng trong tình trạng bị thương nặng, cánh tay bị chặt đứt lìa, mất khá nhiều máu được người dân đưa đi cấp cứu.
Được biết, chị Th. là giáo viên của trường tiểu học cùng xã, anh Hùng làm nghề lái xe.
Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án.
Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An, cho biết, vụ án xảy ra vào đêm qua. Đến sáng nay, nghi phạm là người chồng gọi điện cho một cán bộ xã thông báo việc mình đã dùng dao chém vợ và 2 con nhỏ tử vong và đề nghị công an tới bắt giữ mình.
Do mâu thuẫn vợ chồng
Công an Thanh Hóa thông tin, nguyên nhân do mâu thuẫn gia đình.
Người dân thôn 8 bàng hoàng trước vụ việc
Người dân thôn 8 bàng hoàng trước vụ việc
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự và Công an huyện Nga Sơn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.
Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 22 giờ ngày 28-12 do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu và 2 con gái làm cả 3 mẹ con tử vong.
Sau đó, đối tượng Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29-12, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.
Nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Lê Anh (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.