Kẻ biến thái rạch mông phụ nữ để "giải toả tâm lý"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 18-10, Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự và đang củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.
 

Nghi phạm khai rạch đùi phụ nữ để
Nghi phạm khai rạch đùi phụ nữ để "giải toả tâm lý".

Nam thanh niên này được xác định là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ rạch vào mông, đùi của hàng loạt phụ nữ tại huyện Lấp Vò.

Cảnh sát cho biết: từ ngày 8 đến ngày 11-10, trên địa bàn các xã Bình Thạnh Trung, Hội An Đông và thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò) xảy ra 8 trường hợp phụ nữ (có 3 nữ sinh) bị kẻ gian tấn công.

Nghi phạm chạy xe máy dùng vật sắt nhọn rạch vào vùng đùi, mông nạn nhân gây thương tích.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nạn nhân. Qua trích xuất hệ thống camera an ninh trên các tuyến đường, cảnh sát phát hiện nghi phạm chạy xe máy Sirius màu đỏ đen, biển số An Giang.

Đến sáng 18-10, cảnh sát đã bắt thủ được thủ phạm là Hồ Huỳnh Tuấn Anh, tạm giữ phương tiện gây án cùng nhiều tang vật liên quan. Qua làm việc, nam thanh niên này khai do buồn chuyện gia đình nên gây ra các vụ việc trên để “giải toả tâm lý”.

Nghi phạm chọn thời điểm vào sáng sớm hoặc giữa trưa, rảo quanh các tuyến đường vắng tại huyện lộ 64, khu dân cư xã Bình Thạnh, xã hội An Đông và tuyến đường đô thị mới của Lấp Vò (Đồng Tháp) và xã Hội An (huyện Chợ Mới, An Giang) để tiếp cận phụ nữ đi một mình, rồi gây án.

Cũng theo cảnh sát, ngày 13-10, một nữ sinh tại trường THPT Bình Thành (huyện Lấp Vò) đã dùng lưỡi lam tự rạch vào chân. Sau đó, nữ sinh này đăng lên Facebook và tung tin là bị kẻ xấu tấn công.

Công an huyện Lấp Vò đã xác minh, mời nữ sinh này lên giáo dục và cam kết không tái phạm. “Nữ sinh này khai buồn, tự rạch chân rồi đăng lên mạng để câu like”, một cán bộ điều tra cho hay.

Minh Anh/zing

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.