Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu trước nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 15 phút ngày 28-7, trước một ngôi nhà trên đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nhiều người dân và người đi đường kinh hãi phát hiện một nam thanh niên đang bốc cháy như một ngọn đuốc.
 

Người dân hô hào nhau vào dập lửa cứu nam thanh niên tự thiêu.
Người dân hô hào nhau vào dập lửa cứu nam thanh niên tự thiêu.

Ngay lập tức, người dân hô hoán nhau ùa vào bốc cát ngay bên cạnh và dùng nước dập lửa cứu nạn nhân. Đồng thời người dân cũng cấp tốc báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Theo một số người dân cho biết, sau khi dập tắt lửa trên người nạn nhân, mọi người lập tức đưa người này đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng khoảng 10 phút sau khi vào bệnh viện nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo thông tin người dân cung cấp, nạn nhân là T.Đ.T. (SN 1988). Nam thanh niên này đã tự đổ xăng vào người, châm lửa tự thiêu trước cửa nhà mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều thông tin đã chia sẻ trên mạng xã hội và cho rằng anh T. tự thiêu là do có mâu thuẫn cá nhân.

Trao đổi về sự việc trên, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an thành phố Thái Bình xác nhận sự việc: “Đúng là có một vụ tự thiêu trên địa bàn phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình. Qua xác minh ban đầu thì trước đó nam thanh niên này chuyện không vừa ý nên đã đổ xăng vào người tự thiêu”.

Đại tá Hậu cho biết thêm: “Ngay sau xác định nạn nhân tử vong do tự tử nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự. Hiện anh em cơ quan đang điều tra nguyên nhân sự việc này”.

Đức Văn/dantri

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.