Nữ quái chuyên đóng giả lừa bãi giữ xe ở TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với thủ đoạn giả vờ bị mất hết giấy tờ xe, Trang vào các bãi giữ xe báo mất giấy tờ xe là những chiếc xe tay ga mắc tiền. Trang cùng đồng bọn thực hiện 2 vụ và đang bị truy nã.

Ngày 19-12, Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh cho biết, đang tiến hành truy nã đối tượng Nguyễn Thị Kiều Trang (22 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

 

Đối tượng Nguyễn Thị Kiều Trang đang bị truy nã. Ảnh: CA quận Bình Thạnh cung cấp
Đối tượng Nguyễn Thị Kiều Trang đang bị truy nã. Ảnh: CA quận Bình Thạnh cung cấp


Theo điều tra, Trang đến các bãi giữ xe lớn trên địa bàn quận Bình Thạnh quan sát những chiếc xe tay ga mắc tiền đang gửi ở bãi giữ xe rồi tìm cách lấy.

Để thực hiện kế hoạch lấy xe trong bãi, Trang cùng 1 nam thanh niên đi xe máy vào bãi giữ xe số 1 ở bến xe Miền Đông,  phường 26, quận Bình Thạnh. Phát hiện chiếc xe tay ga nhãn hiệu Honda Vision 76E1-276… của chị Nguyễn Thị Bảo T gửi tại đây còn mới. Trang ghi nhớ từng đặc điểm của chiếc xe chị T.

Sau đó, Trang lấy 1 cái tên giả là Lê Trường Giang đến gặp nhân viên bãi xe báo mình là chủ chiếc xe của chị T. Vì toàn bộ giấy tờ xe, phiếu giữ xe, giấy tờ tùy thân đã bị kẻ gian cướp hết, Trang yêu cầu nhân viên bãi xe không cho ai được phép lấy xe trên để Trang đi làm thủ tục nhận xe.

Trang cùng đồng bọn làm giả đơn báo mất, giấy bảo lãnh đến nhận chiếc xe tại bãi. Chị T khi kiểm tra tại bãi giữ xe phát hiện xe mình bị mất nên báo cho nhân viên bãi xe và thông báo Công an địa phương.

Công an đã vào cuộc điều tra truy xét nữ quái cùng đồng bọn. Cùng với chiêu thức trên, nữ quái cùng đồng bọn của mình tiếp tục thực hiện 1 vụ khác thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trang khai nhận đã cùng với đồng bọn lấy chiếc xe tay ga 76E1-276…của chị T và bán được 8 triệu đồng. Khi công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng, Trang đã nhanh chân bỏ trốn.

Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành truy nã Nguyễn Thị Kiều Trang và đề nghị Trang sớm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Hoặc ai biết Trang đang ở đâu xin báo về Đội Điều tra Tổng hợp - Công an quận Bình Thạnh, số 18 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh. Mọi hành vi chứa chấp đối tượng đều bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.