Xe tải đâm thủng hông xe khách, tài xế tử vong, khách văng ra ngoài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải vừa xảy ra tại tỉnh Khánh Hòa làm 1 người tử vong, nhiều người bị thương nặng. Các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu vào rạng sáng nay, 25-10.

Vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách xảy ra ở đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 27B và Quốc lộ 1 (thuộc xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, Khánh Hòa)
Vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách xảy ra ở đoạn giao nhau giữa quốc lộ 27B và quốc lộ 1 (thuộc xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, Khánh Hòa)


Ông Nguyễn Ngọc Sơn-Phó Chủ tịch UBND TP. Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết, vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách xảy ra ở đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 27B và Quốc lộ 1 (thuộc địa bàn thôn Hòa Sơn, xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25-10.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong được xác định là tài xế xe tải (chưa rõ danh tính) điều khiển xe mang BKS 77C-096.32. Thời điểm trên, tài xế xe tải lái xe lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam. Khi đến đoạn giao với quốc lộ 27B thì đâm vào bên hông xe khách BKS 78B-000.99 do anh Lê Văn Hùng (SN SN 1977, trú TP. Tuy Hòa, Phú Yên) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe khách hoảng loạn, la hét kêu cứu. Xe khách bị thủng bên hông, nhiều hành khách bị rơi ra ngoài. Trong khi đó, tài xế xe tải bị bị kẹt cứng trong cabin nên đến gần 4h cùng ngày, lượng lượng chức năng mới đưa được tài xế xe tải ra ngoài.

Ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông (TP. Cam Ranh), cho biết, vụ tai nạn khiến nhiều người trên xe khách bị thương và tài xế xe tải đã tử vong sau đó. Theo Công an xã Cam Thịnh Công (TP. Cam Ranh), trên xe tải có 2 người, phụ xe bị thương nhẹ.

Một lãnh đạo Công an xã Cam Thịnh Đông cho biết, khi mới xảy ra tai nạn, thống kê sơ bộ có 8 người trên xe khách bị thương, trong đó có 5 người bị rơi xuống đất. Bác sĩ Nguyễn Hồng Quan-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh, cho biết, từ rạng sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận rải rác khoảng chục người bị thương từ vụ tai nạn nói trên.

Công an TP. Cam Ranh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết phương tiện. Ông Nguyễn Ngọc Sơn-Phó Chủ tịch UBND TP. Cam Ranh, cho biết, ngay sau vụ việc, UBND TP. đã chỉ đạo bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân bị thương.

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.