Hai mẹ con tử vong trong biệt thự: Thi thể người con trai bị giấu trong nhà kho

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tính đến 11 giờ ngày 25.10, công tác khám nghiệm hiện trường vụ vợ con của Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) bị sát hại tại nhà riêng vẫn chưa thực hiện xong.

Công an bảo vệ hiện trường vụ án mạng
Công an bảo vệ hiện trường vụ án mạng


Công tác bảo vệ hiện trường vụ án thảm sát này vẫn được lực lượng Công an thực hiện xuyên suốt từ tối qua (24-10) đến nay. Tại đây, chỉ có lực lượng làm nhiệm vụ và người thân của gia đình nạn nhân mới được vào khuôn viên căn nhà này. Thi thể hai nạn nhân vẫn chưa được đưa về nhà để người thân lo hậu sự.

Hiện Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án, nhằm tìm ra những chứng cứ tốt nhất phục vụ cho công tác điều tra.

Đại tá Lê Tôi Sủng- Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ án lên Bộ Công an.

“Công tác khám nghiện hiện trường vẫn chưa xong. Khi nào khám xong hiện trường chúng tôi sẽ đưa ra các phương án điều tra cụ thể nhất”-Đại tá Sủng nói.

Trong một diễn biến khác, trong sáng 25-10, lực lượng cảnh sát đã đến trường học của nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm và một số học sinh quen biết với nạn nhân này.

Trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thọ-Trưởng ban Nội chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã đến hiện trường vụ án để nắm bắt tình hình. Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã chỉ đạo các ban, ngành hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 24-10, ông Bùi Xuân Thường-Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức đi làm về nhà phát hiện vợ mình là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm bất động trong phòng ngủ tại căn biệt thự ở xã Quảng Thành. Ông Thường đã đưa bà Nga đến Trung tâm Y tế huyện Châu Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Khi về nhà, ông Thường phát hiện con ruột mình là Bùi Phạm Đức Toàn (đang học lớp 12) bị hung thủ sát hại và giấu xác trong nhà kho; hai tay em Toàn bị trói về phía trước.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

SEA Games 32 loại thêm môn thế mạnh của Việt Nam

Trong phiên họp trực tuyến mới đây với sự tham dự của đại diện 10 Ủy ban Olympic quốc gia - trừ Timor Leste, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã yêu cầu quốc gia đăng cai SEA Games 31 cập nhật tình hình các trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm khi thi đấu hồi tháng 5-2022 tại Việt Nam, trong đó có 5 trường hợp của đoàn thể thao chủ nhà.
Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Thầy Park khó nghĩ khi Quang Hải sa sút

Việc Quang Hải sa sút phong độ là nguyên nhân chính khiến tuyến giữa tuyển Việt Nam chơi không tốt trong trận hòa Thái Lan 2-2. Điều này, buộc HLV Park Hang-seo phải tính đến phương án thay Quang Hải.
Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

Chờ lời chia tay ngọt ngào của thầy Park

(GLO)- 19 giờ 30 phút ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan. Trận đấu trong mơ này sẽ là cơ hội cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đòi lại món nợ trước người Thái để có lời chia tay ngọt ngào với bóng đá Việt.
Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp Thái Lan

AFF Cup 2022 hứa hẹn kết thúc cực kỳ hấp dẫn với trận chung kết trong mơ giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan. HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội đánh bại 'Voi chiến' ở một giải đấu chính thức để khép lại triều đại thành công của mình.
Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

Giải bóng đá mini thanh niên khối THPT TP. Pleiku: Gay cấn, hấp dẫn đến phút cuối

(GLO)- Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính, giải bóng đá mini 5 người thanh niên khối THPT năm 2023 do Thành Đoàn và Hội LHTN Việt Nam TP. Pleiku tổ chức đã khép lại. Giải góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết trong hội viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn thành phố.