Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho KH tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-7-2019 tại xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tiến hành Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng không may bị tử vong với số tiền hơn 270 triệu đồng.
Khách hàng Sui Bư đã tham gia sản phẩm Bảo An Phúc của Sun Life trước đó. Mới đây, Khách hàng Sui Bư gặp tai nạn và đã không may tử vong sau một thời gian điều trị. Nhận được thông tin của khách hàng, Sun Life đã tiến hành các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho người thân của khách hàng là chị Rchâm Phyút đồng thời chia sẻ những khó khăn với người thân khách hàng.
Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 3.500 lượt khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 45 tỷ đồng. 
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước. Bên cạnh đó, việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm và đây cũng là việc Sun Life luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Mới đây, Sun Life cũng vừa ra mắt ứng dụng cộng thông tin quản lý Khách hàng với tên gọi my Sun Life, nhằm giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với  Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại… Trước đó, vào đầu tháng 6, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và  hệ thống thanh toán PAYOO. 
PV

Có thể bạn quan tâm

Phát hiện 9 bộ xương người

Phát hiện 9 bộ xương người

Chiều tối 9-1, Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với Công an huyện Gò Dầu tiến hành điều tra làm rõ việc phát hiện 9 bộ xương nghi là xương người tại ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh).
Bóc gỡ đường dây ma túy xuyên quốc gia

Bóc gỡ đường dây ma túy xuyên quốc gia

Ngày 1-5, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lạng Sơn vừa phá thành công giai đoạn 1 chuyên án ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ 4 nghi phạm, thu 26 bánh heroin
Triệt phá nhóm tín dụng đen lớn tại Hà Nội

Triệt phá nhóm tín dụng đen lớn tại Hà Nội

Cầm đầu đường dây này là Triệu Đình Hoan (sinh năm 1979, trú tại khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội), từng có tiền án về tội “Vi phạm quy định điều khiển phương tiện về giao thông đường bộ“.
Đôi điều trước thềm 20-11

Đôi điều trước thềm 20-11

(GLO)- Nhìn lại chặng đường 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trong mỗi chúng ta lại có biết bao cảm xúc đẹp đẽ, trên hết là tự hào về truyền thống tốt đẹp của bao thế hệ học trò đã dành cho thầy-cô giáo.