Harry Kane đưa đội tuyển Anh vào bán kết Euro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một ngày thi đấu chói sáng, Harry Kane lập "cú đúp" giúp Anh đánh bại Ukraine 4-0 để ghi tên vào bán kết gặp đội tuyển Đan Mạch
 
Harry Kane mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 cho tuyển Anh
Harry Kane mở tỉ số ngay ở phút thứ 4 cho tuyển Anh
Ngay ở đợt tấn công đầu tiên, Anh đã mở tỉ số trận đấu nhờ pha lập công của Harry Kane. Tình huống diễn ra ở phút thứ 4, Raheem Sterling kiến tạo cực kì thuận lợi để Kane băng xuống đệm bóng đánh bại thủ thành George Buschan, mở tỉ số trận đấu cho tuyển Anh.
 
Harry Marguire đánh đầu nâng tỉ số 2-0 ngay ở đầu hiệp 2
Harry Marguire đánh đầu nâng tỉ số 2-0 ngay ở đầu hiệp 2
Bàn thắng đã giúp Tam sư thi đấu cực kì tự tin, trong khi Ukraine dường như đã cạn kiệt sức lực sau 120 phút so tài trước đó với Thụy Điển ở vòng 1/8. Các học trò của HLV Andriy Shevchenko hầu như không kiểm soát được bóng trước áp lực mà các cầu thủ Anh tạo ra.
 
Harry Kane hoàn tất
Harry Kane hoàn tất "cú đúp" ở phút 50
Sau khi chỉ thủng lưới 1 bàn ở hiệp 1, các cầu thủ Ukraine nhanh chóng vỡ trận trước sức ép liên tục của các cầu thủ Anh. Từ phút 46 đến 63, tuyển Anh liên tiếp ghi 3 bàn thắng nhờ công của Harry Marguire, Harry Kane và Jordan Henderson. 
Ba bàn thắng đều đến từ những pha không chiến có thể nói tuyển Anh đang ngày càng hoàn thiện sở trường của mình. Với Harry Kane, màn trình diễn chói sáng ở hai trận đấu liên tiếp trước Đức và Ukraine hứa hẹn sẽ là cơ sở để người hâm mộ Anh tin tưởng đội nhà có thể đăng quang tại Euro năm nay.
Anh Dũng - Ảnh: Reuters (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Bản lĩnh của "Tam sư"

Bản lĩnh của "Tam sư"

(GLO)- Bị dẫn bàn và đứng trước nhiều áp lực, rốt cuộc, đội tuyển Anh cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh thật sự của mình để ghi tên vào trận chung kết. Trong khi đó, Đan Mạch đã phải dừng bước đầy tiếc nuối trong một trận cầu họ đã chơi sòng phẳng ngay trên sân khách.
Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

(GLO)- Sau màn so tài cân não của các vị chiến lược gia, Italia đã giành tấm vé đầu tiên để vào chơi trận chung kết. Đó là chiến quả xứng đáng mang đậm dấu ấn chiến thuật cùng sự tỏa sáng của những ngôi sao.
Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

(GLO)- Vòng tứ kết Euro 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc trái chiều. Trong khi một số đội được hưởng “quả ngọt“ từ sức trẻ thì cũng có đội sở hữu dàn cầu thủ đang vào độ chín tài năng nhưng vẫn phải ngậm ngùi nuối tiếc.
Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

(GLO)- Sau hàng loạt “cơn địa chấn“ ở vòng 1/8, Euro 2020 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đầy cảm xúc. Liệu những “gã khổng lồ“ có chứng minh được bản lĩnh để nuôi tham vọng hay các đội bóng cửa dưới sẽ nối dài câu chuyện cổ tích của mình.
Một kỳ EURO lạ thường

Một kỳ EURO lạ thường

Khi Unai Simon đỡ bóng hời hợt để Croatia mở tỉ số trong trận đấu ở vòng 1/8 với Tây Ban Nha, EURO 2020 đã xác lập kỷ lục số phản lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử, bằng các kỳ EURO trong 40 năm trước đó cộng lại (từ 1976 - 2016).