Đan Mạch thua Anh, HLV Hjulmand vẫn khen học trò hết lời

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Kasper Hjulmand đã đánh giá rất cao năng lực và tinh thần của các cầu thủ Đan Mạch bất chấp việc họ để thua Anh 1-2 tại vòng bán kết EURO 2020.
Tính đến trước trận gặp Anh, Đan Mạch trải qua 3 trận thắng liên tiếp và thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Đội bóng Bắc Âu có đến 7 cầu thủ khác nhau ghi bàn tại EURO và điều đó cho thấy sự biến hóa của họ khi tổ chức tấn công.
Dù bị đánh giá thấp hơn và phải chơi trên sân khách, nhưng Đan Mạch tỏ ra rất tự tin trước người Anh. Phút 30, Damsgaard mở tỷ số bằng một pha sút phạt đầy ấn tượng. Mặc dù vậy, đến phút 39, thủ quân Kjaer của Đan Mạch đã phản lưới nhà, giúp Anh có bàn gỡ hòa.

Đan Mạch đã chơi rất hay trước Anh. Ảnh: UEFA
Đan Mạch đã chơi rất hay trước Anh. Ảnh: UEFA
Trong thời gian còn lại của 2 hiệp chính, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Ở hiệp phụ đầu tiên, pha va chạm gây tranh cãi trong vòng cấm địa của Đan Mạch đã dẫn đến quyết định thổi phạt đền của trọng tài. Kane thực hiện quả đá này và bất chấp việc thủ môn Schmeichel đã cản phá được cú sút đầu tiên, tiền đạo của ĐT Anh đã đá bồi thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho Tam Sư.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Hjulmand cho biết: "Thật đáng thất vọng với kết quả trận đấu này. Chúng tôi đã trải qua một hành trình dài và lẽ ra phải làm được tốt hơn nữa. Chúng tôi không e ngại trước thử thách và đã chứng minh rằng việc Đan Mạch có mặt tại vòng bán kết không phải do may mắn".

Nỗi buồn bại trận của Đan Mạch. Ảnh: UEFA
Nỗi buồn bại trận của Đan Mạch. Ảnh: UEFA
Đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ, HLV Hjulmand khẳng định: "Thật đáng kinh ngạc với những gì các chàng trai của tôi đã làm. Họ có một sức mạnh tuyệt vời. Họ chơi bóng theo một cách rất đẹp mắt.
Chúng tôi đã tấn công, ghi bàn và thể hiện con người thật của mình. Các cầu thủ đã thể hiện sự đoàn kết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật đáng tiếc khi không thể tiến xa hơn, nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình".
Theo Long Nguyên (Dân Việt)

https://danviet.vn/dan-mach-thua-anh-hlv-hjulmand-van-khen-hoc-tro-het-loi-20210708060134965.htm

Có thể bạn quan tâm

Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

(GLO)- Sau màn so tài cân não của các vị chiến lược gia, Italia đã giành tấm vé đầu tiên để vào chơi trận chung kết. Đó là chiến quả xứng đáng mang đậm dấu ấn chiến thuật cùng sự tỏa sáng của những ngôi sao.
Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

(GLO)- Vòng tứ kết Euro 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc trái chiều. Trong khi một số đội được hưởng “quả ngọt“ từ sức trẻ thì cũng có đội sở hữu dàn cầu thủ đang vào độ chín tài năng nhưng vẫn phải ngậm ngùi nuối tiếc.
Đan Mạch xuất sắc vào bán kết Euro 2020

Đan Mạch xuất sắc vào bán kết Euro 2020

Không nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng tập thể tuyển Đan Mạch đã trình diễn lối chơi gắn kết, đầy sức mạnh để giành chiến thắng 2-1 trước Cộng hòa Czech rạng sáng 4-7, đoạt tấm vé vào bán kết Euro 2020
Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

(GLO)- Sau hàng loạt “cơn địa chấn“ ở vòng 1/8, Euro 2020 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đầy cảm xúc. Liệu những “gã khổng lồ“ có chứng minh được bản lĩnh để nuôi tham vọng hay các đội bóng cửa dưới sẽ nối dài câu chuyện cổ tích của mình.
Một kỳ EURO lạ thường

Một kỳ EURO lạ thường

Khi Unai Simon đỡ bóng hời hợt để Croatia mở tỉ số trong trận đấu ở vòng 1/8 với Tây Ban Nha, EURO 2020 đã xác lập kỷ lục số phản lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử, bằng các kỳ EURO trong 40 năm trước đó cộng lại (từ 1976 - 2016).