Tỉ số trận Bồ Đào Nha - Đức: Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ronaldo sẽ tiếp tục lập kỷ lục ở EURO 2020 nếu ghi bàn trong trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức.
Trong trận đấu với Hungary, Ronaldo đánh dấu cột mốc lịch sử cho riêng mình, khi vừa trở thành cầu thủ tham dự nhiều kỳ EURO nhất (5 lần), vừa ghi nhiều bàn nhất. Cú đúp trước Hungary là các bàn thứ 10 và 11 của Ronaldo ở các vòng chung kết EURO. CR7 vượt qua huyền thoại Michel Platini - người có 9 bàn cùng đội tuyển Pháp.
Ronaldo đã ghi 106 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha, tuy nhiên anh vẫn chưa ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức. Trận đấu đêm nay (19.6) là cơ hội để Ronaldo có được cơ hội thêm Đức vào danh sách. Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ đặt mục tiêu có thêm được bàn thắng cho bản thân và giúp Bồ Đào Nha có thể giành vé sớm đi tiếp.
 
Bồ Đào Nha đối đầu tuyển Đức trong trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng. Ảnh: Bundesliga
Bồ Đào Nha đối đầu tuyển Đức trong trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng. Ảnh: Bundesliga
Ở trận ra quân, Bồ Đào Nha chơi lấn lướt trước Hungary nhưng phải đến những phút cuối trận, Ronaldo mới "nổ súng". Sự bế tắc của hàng công Bồ Đào Nha đã được giải toả, đó là tín hiệu tích cực.
Trong khi đó, đội tuyển Đức đã làm nền cho Pháp trong trận ra quân. Việc thất bại với tỉ số 0-1 vẫn chưa phản ánh đúng cục diện, trận đấu mà Đức có thể đã phải nhận thất bại nhiều hơn nữa. Huấn luyện viên Joachim Low và các học trò cần lấy lại hình ảnh sau màn trình diện bạc nhược.
Trận đấu với Bồ Đào Nha được xem là quyết định đến tấm vé đi tiếp của đội tuyển Đức. Họ bắt bộc phải có điểm để không đẩy mình vào thế khó. Ở lượt trận ra quân, cả Bồ Đào Nha và Đức đều có xu hướng cầm bóng nhiều. Bồ Đào Nha cầm đến 70 % trước Hungary. Còn Đức dù lép vế trước Pháp nhưng cũng cầm bóng đến 51%.
Theo lịch sử đối đầu, Bồ Đào Nha đã thua Đức ở 4 lần chạm trán gần nhất. Đó là ở trận tranh hạng 3 World Cup 2006, tứ kết EURO 2008, vòng bảng EURO 2012 và vòng bảng World Cup 2014.
Bồ Đào Nha trong tâm thế là đương kim vô địch EURO 2020 từng được nhận rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, họ lại rơi vào bảng F "tử thần" khi có sự góp mặt của đương kim vô địch thế giới Pháp và cả nhà vô địch thế giới 2014 là tuyển Đức.
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đức hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu đôi công. Đức chắn chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng, bởi trận đấu này họ không được phép thua. Và trong một trận đấu lớn như thế, Ronaldo cũng không muốn mình sẽ làm khán giả. Một trận đấu được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng chia đều cho hai đội.
Dự đoán: Bồ Đào Nha 2-2 Đức
 
Bồ Đào Nha hiện đang xếp đầu bảng nhờ hơn Pháp về chỉ số phụ.
Bồ Đào Nha hiện đang xếp đầu bảng nhờ hơn Pháp về chỉ số phụ.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/ti-so-tran-bo-dao-nha-duc-ronaldo-tiep-tuc-lap-ky-luc-922259.ldo

Có thể bạn quan tâm

Bản lĩnh của "Tam sư"

Bản lĩnh của "Tam sư"

(GLO)- Bị dẫn bàn và đứng trước nhiều áp lực, rốt cuộc, đội tuyển Anh cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh thật sự của mình để ghi tên vào trận chung kết. Trong khi đó, Đan Mạch đã phải dừng bước đầy tiếc nuối trong một trận cầu họ đã chơi sòng phẳng ngay trên sân khách.
Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

Dấu ấn chiến thuật của Roberto Mancini

(GLO)- Sau màn so tài cân não của các vị chiến lược gia, Italia đã giành tấm vé đầu tiên để vào chơi trận chung kết. Đó là chiến quả xứng đáng mang đậm dấu ấn chiến thuật cùng sự tỏa sáng của những ngôi sao.
Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

Tứ kết Euro 2020: Cảm xúc trái chiều

(GLO)- Vòng tứ kết Euro 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc trái chiều. Trong khi một số đội được hưởng “quả ngọt“ từ sức trẻ thì cũng có đội sở hữu dàn cầu thủ đang vào độ chín tài năng nhưng vẫn phải ngậm ngùi nuối tiếc.
Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

Tứ kết Euro 2020: Chờ những cuộc thư hùng

(GLO)- Sau hàng loạt “cơn địa chấn“ ở vòng 1/8, Euro 2020 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đầy cảm xúc. Liệu những “gã khổng lồ“ có chứng minh được bản lĩnh để nuôi tham vọng hay các đội bóng cửa dưới sẽ nối dài câu chuyện cổ tích của mình.
Một kỳ EURO lạ thường

Một kỳ EURO lạ thường

Khi Unai Simon đỡ bóng hời hợt để Croatia mở tỉ số trong trận đấu ở vòng 1/8 với Tây Ban Nha, EURO 2020 đã xác lập kỷ lục số phản lưới nhà nhiều nhất trong lịch sử, bằng các kỳ EURO trong 40 năm trước đó cộng lại (từ 1976 - 2016).