Gia Lai tích cực chuẩn bị cho ngày bầu cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong những ngày này, các địa phương của tỉnh Gia Lai đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thành công, thực sự là ngày hội của toàn dân.  
1.Huyện Đăk Đoa có 105 khu vực bỏ phiếu đã được niêm yết danh sách của tri phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021-2026).
Trong cuộc bầu cử sắp tới, huyện Đak Đoa có 105 khu vực bỏ phiếu. Hiện nay, các xã, thị trấn của huyện đã niêm yết danh sách cử tri tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

2.Đến nay, huyện Đăk Đoa đã hoàn thành hội nghị hiệp thương lần thứ ba thông qua qua danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Huyện Đak Đoa cũng đã hoàn thành hội nghị hiệp thương lần thứ 3 thông qua qua danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

4.Pano tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại Trung tâm hành chính huyện Chư Sê.
Huyện Chư Sê đã lắp đặt nhiều băng rôn, pa nô tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các tuyến đường trung tâm thị trấn Chư Sê.

5.UBND TP.Pleiku đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan, tạo không khí phấn khởi cho người dân trước ngày hội bầu cử.
Tại TP. Pleiku, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử cũng được chú trọng với nhiều hình thức, tạo không khí phấn khởi cho người dân trước sự kiện chính trị quan trọng này.

6.Pano tuyên truyền bầu cử được treo tại Nhà thi đấu đường Nguyễn Thái Học Tp.Pleiku.
Pa nô tuyên truyền bầu cử được treo tại Nhà Thi đấu thể thao TP. Pleiku.

7.Công an TP Pleiku ra quân triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố. Đặc biệt trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Trước thềm cuộc bầu cử, Công an TP. Pleiku đã ra quân triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. 

9.Ông Nay Ky, Chủ tịch MTTQ xã Ia Roong, huyện Chư Pưh (thứ 2 bên trái) tuyên truyền về cuộc bầu cử cho người dân làng Tao Ôr.
Ông Nay Ky (thứ 2 từ trái qua)-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ia Rong, huyện Chư Pưh tuyên truyền về cuộc bầu cử cho người dân làng Tao Ôr.

10.Bà con làng Tao Ôr, xã Ia Roong, huyện Chư Pưh làm vệ sinh khu vực nhà sinh hoạt cộng đồng nơi sẽ diễn ra bầu cử HÐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Người dân làng Tao Ôr (xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) dọn vệ sinh khu vực nhà sinh hoạt cộng đồng của làng, một trong những điểm bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
11.Ông Rmah Djrik – Bí thư Chi bộ làng Tao Ôr, xã Ia Roong, huyện Chư Pưh nói: Cán bộ xã phối hợp với làng tuyên truyền cho bà con tham gia bầu cử đầy đủ vào ngày 23/5 sắp tới. Đã tuyên truyền cho bà con 3 lần đến nay niêm yết danh sách cử tri tại nhà sinh hoạt của làng để bà con cử tri đến xem danh sách của mình.
Ông Rmah Djrik-Bí thư Chi bộ làng Tao Ôr (xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) nói: "Cán bộ xã phối hợp với làng tuyên truyền cho cử tri tham gia bầu cử đầy đủ vào ngày 23-5 sắp tới. Hiện danh sách cử tri của làng đã được niêm yết tại nhà sinh hoạt cộng đồng để người dân kiểm tra, đối chiếu".
ĐỨC THỤY (thực hiện)