Chư Sê: Giao lưu văn nghệ, tuyên truyền bầu cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 25-3, tại xã Ia Ko, Huyện Đoàn Chư Sê phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai, Đoàn Thanh niên Công an huyện, Phòng Tư pháp, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện tổ chức đêm giao lưu văn nghệ lồng ghép tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 Đoàn thanh niên Công an tỉnh Gia Lai trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tặng quà các gia đình chính sách và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Anh Quân
Đêm văn nghệ đã thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương tham gia. Ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ, người dân và đoàn viên, thanh niên còn được nghe tuyên truyền về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND cũng như những quy định có liên quan đến công tác bầu cử. 
Chương trình nhằm tuyên truyền kịp thời, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai đã trao tặng 20 suất quà gồm: mì tôm, muối, dầu ăn…cho các gia đình chính sách và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Ko.
ANH QUÂN