An Khê: Hội nghị hiệp thương lần thứ hai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã An Khê đã tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã An Khê khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2026. 
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt thị xã An Khê tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai. Ảnh Ngọc Minh
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt thị xã An Khê tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai. Ảnh: Ngọc Minh
Tại hội nghị, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã báo cáo tình hình, kết quả, danh sách giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, tổ chức, đơn vị được phân bổ, giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đó, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, xã, phường đã thực hiện đúng quy trình, quy định và giới thiệu đủ 59 người được phân bổ ứng cử. Những người được giới thiệu đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn, được cử tri nơi công tác tín nhiệm cao. 
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, 100% đại biểu dự hội nghị đã thống nhất biểu quyết thông qua danh sách sơ bộ 59 người được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND thị xã An Khê khóa XIII (nhiệm kỳ 2021-2026). 
Sau hội nghị hiệp thương lần hai, sẽ thực hiện bước lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2026 theo quy định. 
AN PHÁT