Dương Tiến Hải giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia Trường THPT chuyên Hùng Vương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 25-9, Trường THPT chuyên Hùng Vương Gia Lai đã tổ chức thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm học 2022-2023. Đây là lần thứ 6 nhà trường tổ chức cuộc thi này.
Trải qua nhiều vòng thi sơ khảo và 3 vòng bán kết, Ban tổ chức đã tìm ra được 4 gương mặt xuất sắc nhất tham gia thi vòng chung kết gồm các em: Trịnh Long Vũ (lớp 11C2A), Dương Tiến Hải (lớp 11C3A), Lê Nguyễn Huy Hoàng (lớp 11C3A), Nguyễn Phúc Sang (lớp 11C3B).
Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm chọn ra học sinh xuất sắc nhất tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia hàng năm do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

4
4 "nhà leo núi" tranh tài. Ảnh: Trương Quang Hà
Các thí sinh trải qua 4 phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích với các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực. Với sự hiểu biết sâu rộng, sự thông minh, hóm hỉnh, 4 học sinh đã mang đến bầu không khí sôi động với những pha rượt đuổi điểm số đầy gay cấn và hồi hộp.

Em Dương Tiến Hải xuất sắc giành vòng nguyệt quế tại cuộc thi. Ảnh: Trương Quang Hà
Em Dương Tiến Hải xuất sắc giành vòng nguyệt quế tại cuộc thi. Ảnh: Trương Quang Hà
Kết thúc cuộc thi, em Dương Tiến Hải đã xuất sắc về đích với 200 điểm và giành vòng nguyệt quế. Em Hải sẽ đại diện cho học sinh Trường THPT chuyên Hùng Vương tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 23 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.
TRƯƠNG QUANG HÀ

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.